Home » VinTech Fund TOP 12 – DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH | vintech city | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

VinTech Fund TOP 12 – DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH | vintech city | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

Có phải là bạn đang tìm kiếm chủ đề nói về vintech city có phải không? Có đúng là bạn đang muốn tìm chủ đề VinTech Fund TOP 12 – DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH phải vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

VinTech Fund TOP 12 – DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH | Xem thông tin công nghệ hữu ích tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về công nghệ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung hữu dụng khác do https://soyncanvas.vn/ cung cấp tại đây nha.

Nội dung liên quan đến từ khoá vintech city.

Hiện nay, mạng xã hội là một phương tiện truyền thông hiệu quả đến mọi người và là một kênh tiếp thị mới của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tiếp thị hiệu quả, đến đúng đối tượng, đúng thời điểm và ít gây bất tiện nhất cho “khách hàng tiềm năng” trên mạng xã hội luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp. Để giải quyết vấn đề này, dự án “Nghiên cứu các biện pháp đánh giá mức độ ảnh hưởng và lan truyền thông tin trên mạng xã hội và Xây dựng hệ thống quản trị chiến lược cho influencer marketing trên mạng xã hội” đến từ Trường. Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP.HCM liên kết với Công ty TNHH Công nghệ trực tuyến Kỳ Anh (Kyanon Digital) do ThS. Nguyễn Đình Hiền & ThS. Huỳnh Lê Tấn Tài ứng dụng kết quả của khoa học dữ liệu, học máy và mô hình biểu diễn dữ liệu “ontology” cho các đối tượng trên mạng xã hội. Qua đó, dự án phân tích cảm xúc, tầm ảnh hưởng của người dùng trên mạng xã hội và chất lượng, đặc điểm của các bài đăng của người dùng trên mạng xã hội. Kết quả là, dự án xác định đúng những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (người có ảnh hưởng), những người thực sự ảnh hưởng đến một thị trường, thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể. Những kết quả này có ứng dụng rộng rãi trong việc xây dựng thương hiệu, tiếp thị sáng tạo hoặc khai thác thương mại điện tử. .

Hình ảnh liên quan đếnnội dung VinTech Fund TOP 12 – DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH.

VinTech Fund TOP 12 - DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH

VinTech Fund TOP 12 – DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH

>> Ngoài xem đề tài này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm thông tin hữu ích tại đây.

Nội dung có liên quan đến từ khoá vintech city.

#VinTech #Fund #TOP #Nghiên #cứu #độ #đo #tầm #ảnh #hưởng #và #sự #lan #tỏa #thông #tin #trên #MXH.

startup,ecommerce,vintech city,vintech fund,vintech,tech.

VinTech Fund TOP 12 – DA Nghiên cứu độ đo tầm ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin trên MXH.

vintech city.

Rất mong những Thông tin về chủ đề vintech city này sẽ có giá trị cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *