Home » Standar Pelayanan Contact Center PLN 123 | 123 service call center

Standar Pelayanan Contact Center PLN 123 | 123 service call center

Standar Pelayanan Contact Center PLN 123


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

Standard Pelayanan Contact Center PLN 123 ini dibuat untuk memberikan arahan yang jelas mengenai Do and Don’t. Hal ini bertujuan untuk membatasai tugas dan tanggung jawab serta halhal yang harus dilakukan untuk mengantisipasi berbagai kondisi operasional PLN123 demi kelancaran dan kelangsungan proses bisnis layanan Contact Center 123 selama 7×24 jam di seluruh Contact Center 123 PT PLN (Persero).

Standar Pelayanan Contact Center PLN 123

Gọi hàng vạn cuộc gọi không cần nhân sự – Ai Call Center


Gọi hàng vạn cuộc gọi không cần nhân sự Ai Call Center
Trong Video này, @Nguyễn Hữu Lam sẽ chia sẻ bạn giải pháp tổng đài thông minh, có thể giúp bạn thực hiện hàng vạn cuộc gọi tự động không cần nhân sự Telesales.
Link sử dụng thử: https://callcenter.nguyenhuulam.com/
NHỨNG ƯU THẾ CỦA AI CALL CENTER NHƯ SAU
1. GIỌNG NÓI TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐỌC KỊCH BẢN TỰ ĐỘNG
Tạo nội dung lời thoại bằng văn bản tự động: Text To Speech, không cần thu âm, mỗi khách hàng một lời thoại riêng biệt.
Giọng nói đa dạng giới tính và vùng miền: Nam, nữ miền Bắc, miền Nam.
Chèn nhạc nền trong lời thoại.
Tạo âm thanh, lời thoại chuyển hướng: khi bấm phím giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
2. BÁO CÁO THỐNG KÊ TRỰC QUAN, PHÂN TÍCH CHI TIẾT THỜI GIAN THỰC
Hệ thống báo cáo chi tiết trạng từng cuộc gọi đến từng khách hàng. Các cuộc gọi đều được ghi âm và báo cáo chi tiết các tham số như:
Trạng thái cuộc gọi
Thời điểm nhận cuộc gọi
Thời lượng gọi
Thông tin khách hàng
Phím khách hàng đã bấm
Người dùng có thể xem lịch sử chi tiết cuộc gọi của từng số điện thoại.
3. DỄ DÀNG TRIỂN KHAI \u0026 SỬ DỤNG
Doanh nghiệp đã có tổng đài: AI Call Center dễ dàng kết nối, tích hợp vào hệ thống tổng đài thông qua API.
Doanh nghiệp chưa có tổng đài: Sử dụng AI Call Center bằng việc tạo tài khoản tại https://callcenter.nguyenhuulam.com. AI Call Center đã tích hợp sẵn với các nền tảng tổng đài của đối tác.
==================
KHAI GIẢNG DỰ ÁN 100 ONLINE
►Đăng ký học Online Dự án 100: https://www.duan100.vn
(tặng mã nguồn website chuẩn SEO trị giá 10 triệu VNĐ)
===============================================
► Đăng ký sử dụng Ladipage (tặng thêm 6 tháng khi nâng cấp)
http://ldp.to/ladipages
Hotline Zalo hỗ trợ: 0982033031
► Link tải mẫu Ladipage đẹp: http://ldp.to/ladipageteamplate
►Đăng ký học và làm Affiliate tại: https://nguyenhuulam.com
===============================================
ĐĂNG KÝ (SUBSCRIBE) ĐỂ THEO DÕI CÁC BÀI ĐÀO TẠO TIẾP THEO: http://bit.ly/1Q4ziAo
===============
Người hướng dẫn
►Ths. Nguyễn Hữu Lam
►CEO CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP PHẦN MỀM HẢI PHÒNG
►Tel: 0982.033.031
►Website: http://hpsoft.vn
►Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhuulamhp82

Gọi hàng vạn cuộc gọi không cần nhân sự - Ai Call Center

SOLUSI NO PLN 123 TIDAK BISA DI HUBUNGI


call center PLN yaitu 123.
di saat ada Kelistrikan bermasalah, umumny Pelanggan akan mn elpon 123 yang di awali kode area.
tapi jika tidak di hubungi coba gunakan kode area daerah lain.

SOLUSI NO PLN 123 TIDAK BISA DI HUBUNGI

Customer Service Expressions


Learn useful English phrases for helping unhappy or impatient customers over the phone. If you like the video, I think you’ll like my full CS course. Here’s a special discount link, just for you guys!
https://www.udemy.com/course/customerserviceenglish/?referralCode=9C1F1B9BC18E4A99F9BE
Here’s the first lesson from the course, on youtube: https://youtu.be/nLgTD3htoLY
customerservice customersupport english learnenglish

Customer Service Expressions

Bản lĩnh của một nhân viên chăm sóc khách hàng – Call Center


Dành chút thời gian tìm hiểu về công việc của một điện thoại viên nhé!

Bản lĩnh của một nhân viên chăm sóc khách hàng - Call Center

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่Tips

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *