Home » Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010 | trộn thư trong word 2010 | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010 | trộn thư trong word 2010 | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

Hình như bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm về trộn thư trong word 2010 có phải không? Có phải là bạn đang muốn tìm chủ đề Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010 phải vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010 | Những hướng dẫn hữu ích hoàn toàn miễn phí tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thủ thuật hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do https://soyncanvas.vn cung cấp tại đây nha.

Kiến thức liên quan đến bài viết trộn thư trong word 2010.

Với kỹ thuật này, nó sẽ phục vụ cho việc soạn thảo thư mời, hợp đồng, … với số lượng lớn trong một bảng dữ liệu có sẵn (exel, cvs, …). Bạn thậm chí có thể tạo 1000 hợp đồng với dữ liệu excel hiện có chỉ trong vài phút! .

Hình ảnh liên quan đếnnội dung Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010.

Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010

Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010

>> Ngoài xem chủ đề này bạn có thể xem thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Xem thêm thông tin mới tại đây.

Tag liên quan đến chủ đề trộn thư trong word 2010.

#Phối #thư #trộn #thư #mail #merge #trên #word.

mail merger in word 2010,phối thư,trộn thư,word office 2010,phối thư trên word 2003,phối thư trên word 2010.

Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010.

trộn thư trong word 2010.

Với những Chia sẻ về chủ đề trộn thư trong word 2010 này sẽ hữu ích cho bạn. Chân thành cảm ơn.

15 thoughts on “Phối thư, trộn thư, mail merge trên word 2010 | trộn thư trong word 2010 | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích”

  1. mình có 1 file word mail merge, trong đó 1 trang tùy thời điểm làm hồ sơ mà dùng mẫu khác nhau (nghĩa là khác toàn bộ trang luôn ấy chứ không phải một vài chi tiết nhỏ), không biết có tính năng nào trong mail merge hỗ trợ nếu vào thời điểm này thì dùng mẫu số 1 (không hiện mẫu số 2 nữa) và ngược lại không nhỉ. Ví dụ mình làm hồ sơ về năm 2017 thì dùng mẫu số 1, làm hồ sơ vào năm 2019 thì dùng mẫu số 2.

  2. Ad cho e hỏi tạo xong file word nếu in thì chỉ cần đặt 1 lệnh còn nếu gửi cho nhiều ncc. Mỗi nhà 1 trang thì có cách nào save nhanh k vì copy pase khoảng 30 trang thì hơi vất.

  3. a ơi e chọn các thứ từ bước 4 ok hết rồi. mà ấn sang bước 5 thì dữ liệu trên excel nó không nhảy sang a ạ. sửa dòng đầu thành không dấu nó cũng ko chịu nhảy sang. bế tắc quá 🙁

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *