Home » 1001 mẫu thiệp cưới đẹp ấn tượng với thiết kế cực đơn giản | Tổng hợp những câu nói hay nhất trên đời

1001 mẫu thiệp cưới đẹp ấn tượng với thiết kế cực đơn giản | Tổng hợp những câu nói hay nhất trên đời

Bạn có thể tìm thấy những câu nói hay nhất tại đây

Với 1001 mẫu thiệp cưới đẹp ấn tượng với những thiết kế cực đơn giản nhưng lại khiến cho người nhận không thể cưỡng lại. Bạn yêu thích một tấm thiệp cưới thật nhiều chi tiết mang phong cách hoàng gia hay thích một tấm thiệp cưới với sự thiết kế theo lối đơn giản, mộc mạc (hay còn gọi là “rustic”). Hãy dành một chút thời gian để khám phá những điều thú vị đang chờ đón bạn ngay sau đây, đừng bỏ lỡ nhé.

Đã từ rất lâu, thiệp cưới đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại và thiêng liêng ấy không thể thiếu được những tấm thiệp xinh xắn và đáng yêu đúng không nào? Vì vậy hãy lựa chọn những mẫu thiệp mời đám cưới đẹp đơn giản để cuốn hút người nhận.

Thiệp cưới 1

Thiệp cưới thể hiện một sự thông báo đặc biệt

Thiệp cưới tượng trưng cho một lời thông báo thân mật, trịnh trọng của gia đình cô dâu và chú rể đến với khách mời. Nội dung thiệp mời đám cưới bao gồm những thông tin về của hai bạn, mối quan hệ gia đình hai bên như thế nào, thời gian địa điểm diễn ra đám cưới. Khách mời sẽ dựa vào những thông tin đó để sắp xếp thời gian đến chung vui cùng gia đình.

Thiệp cưới 2

Một tấm thiệp cưới có thể mang trong đó phong cách riêng của cô dâu và chú rể, điều đó toát lên một vẻ đẹp rất riêng và đầy ý nghĩa của tấm thiệp. Một tấm thiệp mời đám cưới đẹp là kết hợp hài hoà giữa thiết kế và màu sắc để người nhận cảm thấy thích thú.

Trong khi thiệp cưới màu nâu gỗ lại thể hiện được cô dâu và chú rể luôn mang cho mình phong cách của những người đơn giản nhưng sâu sắc và tinh tế. Hay là các cặp đôi chọn màu hồng lại là sự biểu trưng của tình yêu son sắt, tình hồng theo năm tháng.

Thiệp cưới 3

Bộ sưu tập mẫu thiệp cưới đẹp nhất trong năm 2019

Thiệp cưới với kích thước nhỏ nhưng lại mang một ý nghĩa vô bờ bến. Gia đình cô dâu và chú rể phải hiểu được điều đó để có thể tạo nên được một đám cưới hạnh phúc và trọn vẹn nhất. Sự đầu tư một cách nghiêm túc từ những điều đơn giản nhất sẽ giúp cho khách mời của bạn nhận ra được sự tôn trọng của cô dâu chú rể đến với khách mời.

Mẫu thiệp cưới đơn giản, sang trọng

Với phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, các mẫu thiệp cưới dưới đây luôn đứng top đầu trong sự lựa chọn của các cặp vợ chồng trẻ. Được thiết kế hài hoà từ phong cách đến màu sắc, chắc hẳn rằng chúng ta luôn nhìn thấy được sự thanh lịch cùng với mối tình được gắn kết.

Thiệp cưới 4

Với những cặp vợ chồng trẻ có cá tính mạnh mẽ và muốn tạo được sự nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách mời ác bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu thiệp cưới này. Tone màu đỏ chủ đạo thể hiện cho sự thuỷ chung son sắc cùng với sự nồng nàn minh chứng cho tình yêu của các bạn.

Thiệp cưới 5

Một sự mới lạ cho những gia đình và cặp vợ chồng trẻ có phong cách Tây Âu, thiệp cưới được thiết kế với tone màu chủ yếu là đen trắng hoặc xanh dương trắng. Sự kết hợp hài hoà giữa hai tone màu này cùng những chi tiết độc đáo trong thiệp tôn lên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Nếu thích sự mới lạ và bứt phá gia đình bạn có thể lựa chọn mẫu thiệp mời đám cưới này, chắc chắn rằng nó sẽ đem lại nhiều ấn tượng đến với khách mời.

Thiệp cưới 6

Thiệp cưới 7

Thiệp cưới 8

Mẫu thiệp cưới hiện đại ấn tượng

Một thiệp cưới đẹp còn thể hiện sự trân trọng của gia đình đến với khách mời. Ngày xưa, khi công nghệ in ấn chưa thực sự phát triển thì đám cưới thường chỉ được mời qua miệng. Mặt khác, trong thời buổi Internet phát triển vượt trội có nhiều cặp đôi lựa chọn cách trao thiệp mời đám cưới qua email hoặc thông báo qua các phương tiện mạng xã hội khác.

Nhìn chung thì tùy mỗi thời điểm phát triển của xã hội sẽ có cách gửi thiệp mời khác nhau. Tuy nhiên, cách thức trao tận tay thiệp cưới đến khách mời là cách làm khôn ngoan và tinh tế. Bởi lẽ đó chính là sự thể hiện tình cảm quý mến của cô dâu và chú rể dành cho khách mời của họ vì thông thường chỉ những ai có sự ảnh hưởng hoặc thân thiết mới được mời đến tham dự.

Thiệp cưới 9

Khi được nhận trực tiếp thiệp đám cưới, khách mời sẽ cảm thấy vui hơn và thấy được tôn trọng hơn vì họ ngầm hiểu rằng sự hiện diện của họ trong tiệc cưới của cặp đôi là vô cùng quan trọng.

Thiệp cưới 10

Đám cưới là một ngày trọng đại của hai gia đình chính vì vậy mọi chi tiết luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất, đặc biệt là chiếc thiệp cưới. Đừng quá lo lắng vì hiện nay với nhiều thiết kế độc đáo, có đầy đủ màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng đẹp mắt. Mỗi tấm thiệp mời đám cưới chứa đựng một ý nghĩa khác nhau mang một phong cách khác nhau của cô dâu và chú rể. Đến với Akina Bridal bạn sẽ tìm thấy được những gì mà mình đang cần cho một đám cưới trọn vẹn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Showroom: AKINA BRIDAL

Địa điểm: 84 Hồ Văn Huê, phường 9, Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0985.747.525

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: Làm việc tất cả các ngày trong tuần (07h30 đến 19h)

Thiệp cưới đẹp – Tags: Thiệp cưới

Xem thêm nhiều thông tin khác tại đây: Xem thêm tại đây
https://soyncanvas.vn/ hy vọng những thông tin này mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *