Home » 🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever | ims | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever | ims | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

Có phải là bạn đang cần tìm nội dung về ims có phải không? Có phải là bạn đang muốn tìm chủ đề 🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever | Xem thông tin công nghệ hữu ích tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về công nghệ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do Chúng tôi cung cấp tại đây nha.

Chia sẻ liên quan đến chủ đề ims.

Trong cuộc họp đầu tiên của chu kỳ ‘1922: những người hiện đại hóa trong cuộc tranh luận’, sự kiện này được xem xét dựa trên những chuyển đổi lý thuyết và thẩm mỹ được vận hành trong một vở kịch trong nước. Anh cũng di chuyển từ São Paulo, sân khấu của Tuần Nghệ thuật Hiện đại, đến Minas Gerais, nơi diễn ra các cuộc biểu tình theo chủ nghĩa hiện đại ở Belo Horizonte. Và nó vẫn còn được thảo luận, chủ nghĩa hiện đại và giới tính ở Brazil. Cuộc trò chuyện này là một phần trong chu kỳ của các cuộc họp ‘1922: hiện đại hóa trong tranh luận’. Phát trực tiếp với bản dịch đồng thời trong Libras by YouTube by IMS và tùy chọn phụ đề tự động cho những người xem trên Facebook. Câu chuyện trong tuần: Những điều cần xem lại Bảng 1 18:00 đến 18:30 – Tuần Trăm Năm Với Frederico Coelho (PUC RJ) 18:30 đến 19:00 – Những người chạm trán với chủ nghĩa hiện đại Aracy Amaral sẽ được phỏng vấn bởi nhà sử học Regina Teixeira từ 19:30 đến Teixeira de Barros Mediação: Heloisa Espada (IMS) Bảng 2 7:45 tối đến 8:15 tối – Phụ nữ theo chủ nghĩa hiện đại ở Brazil: nhiều nơi thuộc về giới Với Ana Paula Cavalcanti Simioni (USP) 8: 15 giờ chiều đến 8 giờ 45 tối – Minas Gerais, một chủ nghĩa hiện đại trong im lặng: Zina Aita và Agenor Barbosa Ferrante Rebello (Unimontes) 8:45 tối đến 9:15 tối – Hòa giải tranh luận: Helouise Costa (MAC USP) Thông tin thêm tại: # tuần22

Hình ảnh liên quan đếnđề tài 🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever.

🔴 1922: modernismos em debate - Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever

🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever

>> Ngoài xem nội dung này bạn có thể truy cập thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Xem tại đây.

Tag liên quan đến đề tài ims.

#modernismos #debate #Mesas #Histórias #semana #preciso #rever.

[vid_tags].

🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever.

ims.

Mong rằng những Chia sẻ về chủ đề ims này sẽ hữu ích cho bạn. Chúng tôi chân thành .

8 thoughts on “🔴 1922: modernismos em debate – Mesas 1 e 2, Histórias da semana: O que é preciso rever | ims | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày”

  1. … Interessante como o "Olhar sobre a Semana 22" por analistas de outros estados soa como um certo "revanchismo" . chegam a (de certa forma)menosprezar o movimento. Claro que existiram, manifestações "pré-modernistas" pelo Brasil afora, mas não de forma tão organizada e relevante como São Paulo, que inclusive teve seus antecedentes de forma contundentes, como a exposição de Lasar Segall em 1913 e a Polêmica causada durante a exposição de Annita Malfatti , pelo conservadorismo, pelo Machismo e nacionalismo caipira de Monteiro Lobato e toda sociedade passadista da época. Respeitosamente, não concordo com a Aracy, quando diz que após a Exposição de 1917 ela "se apagou". Pelo contrário Annita se fortaleceu, inclusive influenciou Tarsila, que 1919 estudava "Arte Acadêmica" com Pedro Alexandrino. Annita que queria ser "aceita" frequentou este ateliê e com sua "Rapsódia Moderna" alimentou (com sua bagagem) o crescimento de Tarsila, que em seguida seguiu para a Europa.
    Oswald de Andrade deu as pinceladas finais na "Tarsila Modernista", ingressando-a aos mestres e principais Escolas Modernistas". (segundo depoimento de di Cavalcanti – Acervo MIS)…… Parabéns pela excelente inciativa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *