Home » 🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0 | ims | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0 | ims | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

Có đúng là bạn đang tìm kiếm chủ đề về ims có phải không? Có đúng là bạn đang muốn tìm chủ đề 🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0 đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0 | Xem thông tin công nghệ hữu ích tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về công nghệ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có ích khác do Itrum cung cấp tại đây nha.

Hướng dẫn liên quan đến nội dung ims.

║ Để mở mô tả, ║ nhấp vào “HIỂN THỊ THÊM” ║ ▼ lösungenhabenhabenhabenhaben pregattet ║ mô tả video 🎞 ╙─────────────── ─── ─ 🌽🚜 Trang trại Redstone 🌽🚜 Trên một khu vực Khối 5×5 chúng tôi – iOser100 (hay còn gọi là Janus) và TheJoCraft (còn gọi là Josef) – đang xây dựng một trang trại Redstone khổng lồ, nơi cái tên đã nói lên tất cả. Với nhiều mạch redstone mới, bao gồm máy tính nhị phân và thang máy hiệu suất cao, chúng tôi đang xây dựng một trang trại mà một mặt sản xuất các mặt hàng bán tự động đến hoàn toàn tự động, nhưng đồng thời trông vẫn tuyệt vời và sống trong một trang trại giống như một khu cắm trại , cửa hàng nông trại và khu dân cư phức hợp, nếu bạn có thể cảm thấy như ở nhà, đó là việc kiểm soát việc sản xuất hàng hóa và canh tác đồng ruộng. Nhờ công nghệ lưu trữ mới nhất, chẳng hạn như IMS 4.0, trang trại cũng có thể được sử dụng để sản xuất và sử dụng hàng hóa cho thế giới Minecraft của riêng bạn. Chúng tôi chúc bạn thật nhiều niềm vui với dự án sáng tạo Redstone ngoạn mục của động cơ diesel!

[!] ĐỪNG QUÊN: Chúng tôi sẽ tải lên các tập xen kẽ. Đối với tôi, chỉ có hậu quả LỚP, UNGRADEN có thể được nhìn thấy tại iOser100 😉 Tải xuống & Thông tin: 🌐 Redstone Farm của iOser100 & TheJoCraft iOser100: 🌐 thejocraft: ≈ ≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈ ≈≈ ≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈ Có nhiều TheJoCraft hơn nữa tại đây: Đừng bỏ lỡ bất cứ thứ gì ▀▀▀ Nếu bạn thích những video mới thú vị, cũng như Nếu bạn không muốn bỏ lỡ các luồng trực tiếp và các thông báo quan trọng, có một giải pháp rất đơn giản: Đăng ký kênh này miễn phí. Nhấp vào đây: ❤ 💡 Các dự án Redstone khác ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ Bạn thích các dự án Redstone của tôi? Tin tốt: có nhiều người trong số họ! Tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả các dự án đặc biệt của tôi: 🌐 ✅ Video giới thiệu ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ Tôi chắc chắn khuyên bạn nên xem các video sau: ➡ Redstone Bunker: 🌐 ➡ Redstone cruise ship: 🌐 ➡ YouTube Adventuremap (trò chơi tương tác) 🌐 ➡ Công viên giải trí Redstone 🌐 💾 Tải xuống thế giới của tôi ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ Tất cả thế giới của tôi đều có sẵn để tải xuống trên trang web của tôi . Bạn chắc chắn nên dừng lại ở đó: 🌐 Nếu bạn muốn sử dụng thế giới của tôi, tôi yêu cầu bạn tuân theo “quy tắc” của tôi khi dịch: 🌐 🎁 Hàng hóa ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ Theo phương châm “hàng hóa hợp lý”, tôi đã thiết kế các sản phẩm khác nhau xung quanh trò chơi Minecraft, bằng cách mua chúng, bạn có thể tích cực hỗ trợ tôi và đồng thời có một cái gì đó đặc biệt cho bạn. Hãy vui vẻ với nó 😄 Đến cửa hàng: 🌐 💻 Thiết lập ▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀ Bạn có quan tâm đến phần cứng tôi sử dụng không? Sau đó, bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin trên trang web này: ≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈ ≈ ≈≈≈ Minecraft là một trò chơi của Mojang. Mua và tải xuống Minecraft: TheJoCraft © 2018.

Hình ảnh liên quan đếnchủ đề 🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0.

🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0

🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0

>> Ngoài xem đề tài này bạn có thể truy cập thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: https://soyncanvas.vn/cong-nghe.

Từ khoá có liên quan đến bài viết ims.

#Redstone #Farm #Folge #IMS.

thejocraft,thejominecraft,minecraft,farm,redstone,ioser100,janus,projekt,kreativ,creative,amerikanische,bauer,bauernhof,hof,technik,modern,style,tutorial,binär,computer,automatisch,voll,semi,selbst,anbauen,ims,lager,camping,fahrstuhl,schnell,scheune,farmland,village,aqua,2018,2019,techniken,viele,sehr,extrem,cool,krass,playlist.redstonefarm.

🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0.

ims.

Rất mong những Kiến thức về chủ đề ims này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

34 thoughts on “🌽🚜 Redstone Farm 🌽🚜 Folge 32: IMS 5.0 | ims | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày”

  1. Ich habe eine Idee für ein neues IMS: Wenn ein Minecart an ein Zauntor (auf dem Modul) kommt, detektiert das eine detektorrail. Dieses Signal wird an eine zentrale Steuereinheit geschickt. Diese läd dann einen Kondensator, der das Signal zur Weiterfahrt gibt. Dieses Signal geht dann in ein UND-gate, dass das Zauntor öffnet, wenn ein Minecart davor steht. Dann wird das Signal zur Weiterfahrt ausgeschaltet und kann erst wieder aktiviert werden, wenn das Minecart aus dem Lager herausgefahren ist.

  2. Bitte bau viele solche Module die du alle am Ende in die Redstone Welt 2 einbaust. Ich würde an deiner Stelle auch den Freizeitpark und den Bunker mit einbauen. Die Idee kommt eigentlich gar nicht von mir, sondern von dir selbst aus Redstone Welt 1.

  3. HI THEJOCRAFT MEINE FREUNDE UND ICH WOLLEN EIN SERVER PROJEKT BEGINNEN JEDOCH KEINER WEIS WIE MAN MIT COMMANDBLÖCKEN UMGEHT KANST DU DAZU EIN TUTORIAL MACHEN BITTE ?

  4. Als Abend Lektüre immer wider schön! euch beiden zu zuhören wenn man selber spielt.^^ der 7 sec Tutorial war echt nice Kamm aus den lachen nicht raus.. N1

  5. Das Lager kann doch funktionieren: Wie soll mehr als 1 Stack AUF EINMAL in den Trichter kommen? Die Farmen produzieren doch konstant und nicht in Wellen? Und weil die ganzen Items durch den Itemzähler müssen, kommen sie doch getacktet rein. Oder habe ich da die Technik falsch verstanden?

  6. wenn du 3 Blöcke lange redstone signale ausgeben würdest bei der Sortiranlage (indem du mehr Items in die Trichter einfüllst), dann kannst du auch mehrere Sortireinheiten nebeneinander bauen ohne probleme

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *