Home » C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue. | Kinh Nghiệm về chủ đề lệnh for trong c |

C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue. | Kinh Nghiệm về chủ đề lệnh for trong c |

Có đúng là bạn đang muốn tìm kiếm nội dung về lệnh for trong c có phải không? Dường như bạn đang muốn tìm chủ đề C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue. đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue. | Xem thông tin về laptop tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về laptop mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có liên quan khác do https://soyncanvas.vn/ cung cấp tại đây nha.

Kiến thức liên quan đến đề tài lệnh for trong c.

Hướng dẫn lập trình C cơ bản. Tự học lập trình. giới thiệu các vòng lặp lồng nhau. các câu lệnh rẽ nhánh lồng nhau, cách sử dụng câu lệnh break và continue trong một vòng lặp. Hướng dẫn lập trình C cho người mới bắt đầu. kênh triệu cơ thể – hãy cùng nhau phát triển!

Hình ảnh liên quan đếnbài viết C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue..

C - Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue.

C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue.

>> Ngoài xem nội dung này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Xem ở đây.

Từ khoá có liên quan đến từ khoá lệnh for trong c.

#Bài #Vòng #lặp #lồng #nhau #lệnh #break #continue.

[vid_tags].

C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue..

lệnh for trong c.

Hy vọng những Thông tin về chủ đề lệnh for trong c này sẽ có ích cho bạn. Xin chân thành cảm ơn.

48 thoughts on “C – Bài 15: Vòng lặp lồng nhau, lệnh break, continue. | Kinh Nghiệm về chủ đề lệnh for trong c |”

  1. xem bài này mới thấy sự lợi hại của dấu // này. nó khiến mình có thể làm tiếp các ví dụ khác mà ko cần xóa đi các câu lênh trước. khi nào cần app thì bỏ dấu //. có đúng ko add?

  2. sao vòng lặp lồng nhau for for có thể xuất ra ma trận 3 cột 3 dòng như vậy ạ, mong thầy giải thích thêm ạ

  3. Anh ơi cho e hỏi làm sao để vừa lấy giá trị đằng sau dấu phẩy vừa cách ô đc ạ
    Vd kết hợp :%0.2f và %2f là ntn ạ ?

  4. A ơi cho e hỏi tổ hợp phím để chuyển từ phần chú thích về lại ban đầu (bỏ đi dấu//) là phím nào thế ạ ?

  5. a ơi cho e hỏi sao chỗ C: Users Admin Documents đổi sao được như máy a ah, mà One drive Documents khác documents chỗ nào ah ^^

  6. Thầy cho e hỏi là cái chỗ continue ý ạ. Mình k dùng nó vẫn chạy bình thường và ra kết quả bình thường như ạ. Tại sao thêm vào làm gì?

  7. Mình làm thế này sao kết quả cho ra mỗi số 0.

    #include<stdio.h>

    int main()

    {

    int i, j, count=0;

    i=100; j=200;

    for(i=0; i<3; i++);

    {

    for(j=0; j<3; j++);

    {

    printf("%5d", count++);

    }

    printf("nn");

    }

    return 0;

    }

  8. #include<stdio.h>
    int main()
    {
    int i,j, count=0;

    for(i=0;i<3;i++){

    for(j=0;i<3;j++){

    printf(" %5d",count++);
    }

    printf("nn");
    }
    return 0;
    }
    em làm ma trận dựa vào bài của anh em có sai gì không em làm chương trình chạy không được

  9. cho em hỏi e sai chổ nào vậy
    #include<stdio.h>

    int main()

    {

    int a,b;

    char c;

    printf("nhap a, nhap b");

    scanf("%d%d",&a,&b);

    printf("nhap phep tinh c");

    scanf("%s",&c);
    if(c=='-')

    printf("%d-%d=%d",a,b,a-b);

    if(c=='+')

    printf("%d+%d=%d",a,b,a+b);

    if(c=='*')

    printf("%d*%d=%d",a,b,a*b);

    if(c=='/')

    printf("%d/%d=%.2f",a,b,(float)a/b);

    }

  10. int main()

    {

    char s[100];

    printf("Nhap chuoi: ");

    gets(s);

    int n = strlen(s), i;

    for (i = 0; i < n; i++)

    {

    if (s[i] >= 'a' && s[i] <= 'z')

    {

    s[i] = s[i] – 32;

    continue;

    }

    if (s[i] >= 'A' && s[i] <= 'Z') s[i] = s[i] + 32;

    }

    printf("%s", s);

    }
    continue trong này có phải là bỏ qua đoạn lệnh dưới và tiếp tục thực hiện lệnh trên không anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *