Home » Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14 | cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14 | cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

Phải chăng bạn đang muốn tìm kiếm bài viết về cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone có phải không? Có phải là bạn đang muốn tìm chủ đề Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14 đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14 | Những hướng dẫn hữu ích hoàn toàn miễn phí tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thủ thuật hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có ích khác do Chúng tôi cung cấp tại đây nha.

Hướng dẫn liên quan đến bài viết cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone.

Đèn flash nhấp nháy ngoài tác dụng chiếu sáng khi chụp ảnh còn có thể là đèn báo khi có điện thoại, tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào. 1. Hướng dẫn trên iPhone, iPad Pro Để bật / tắt tính năng làm đèn flash trợ sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, thông báo trên iPhone, trước tiên bạn nên kiểm tra xem điện thoại của mình có được hỗ trợ hay không bằng cách: Bước Cách 1: Đầu tiên, bạn vào Cài đặt từ màn hình chính của iPhone, sau đó vào Chung. Bước 1 Bước 2: Vào phần Trợ năng. Tìm mục Đèn flash LED cho Cảnh báo. Bước 2 Bước 3: Tại đây, hãy bật tính năng LED Flash for Alerts. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng bật / tắt đèn Flash thông báo trên iPhone ở chế độ im lặng bằng cách bật mục Flash on Silent Mục này sẽ xuất hiện khi bật tính năng đèn LED Flash for Alerts. .

Hình ảnh liên quan đếnbài viết Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14.

Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14

>> Ngoài xem chuyên mục này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Xem thêm kiến thức mới cập nhật tại đây.

Từ khoá có liên quan đến đề tài cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone.

#Hướng #Dẫn #BậtTắt #Đèn #Flash #Nhấp #Nháy #Khi #Có #Cuộc #Gọi #Đến #IOS.

iphone,ios 14,Bật đèn flash khi có cuộc gọi đến iOS 14,Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi,tin nhắn,flash nhấp nháy.

Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14.

cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone.

Hy vọng những Thông tin về chủ đề cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone này sẽ mang lại kiến thức cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

1 thought on “Hướng Dẫn Bật/Tắt Đèn Flash Nhấp Nháy Khi Có Cuộc Gọi Đến IOS 14 | cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi iphone | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *