Home » iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa! | ios 11.3 chính thức | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa! | ios 11.3 chính thức | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

Có phải là bạn đang muốn tìm hiểu bài viết nói về ios 11.3 chính thức có phải không? Hình như bạn đang muốn tìm chủ đề iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa! đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa! | Những hướng dẫn hữu ích hoàn toàn miễn phí tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thủ thuật hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung hữu dụng khác do https://soyncanvas.vn cung cấp tại đây nha.

Thông tin liên quan đến từ khoá ios 11.3 chính thức.

IPhone cũ hiện đã có: iOS 11.3 đã chính thức lên kệ, người dùng có thể tải về và trải nghiệm. Ở phiên bản chính thức này, Apple đã cho phép tắt mở chế độ để giảm thời lượng pin, bên cạnh đó nó cũng đã tối ưu rất nhiều về độ mượt cho các sản phẩm cũ, bổ sung thêm 4 animoji mới cho iPhone X, cũng như tối ưu rất nhiều về thời lượng pin. Vậy còn chờ gì nữa mà không nâng cấp lên ios 11.3 chính thức. Donate for Tony Phung: (giúp Tony mua sữa uống để giảm cân) Tony Phung là kênh video cá nhân của Reviewer Tony. Nơi cập nhật xu hướng, review video về công nghệ, chia sẻ thủ thuật, ứng dụng, góc nhìn mới về công nghệ. Người đánh giá Fb: Trang: Instagram: Mail: [email protected].

Hình ảnh liên quan đếnchuyên mục iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa!.

iOS 11.3 chính thức đây rồi - lên ngay thôi đừng đợi nữa!

iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa!

>> Ngoài xem chủ đề này bạn có thể truy cập thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm nhiều thông tin hay tại đây.

Nội dung có liên quan đến từ khoá ios 11.3 chính thức.

#iOS #chính #thức #đây #rồi #lên #ngay #thôi #đừng #đợi #nữa.

tony phùng,tonyphung,tony phung,review,smartphone,đánh giá,trên tay,ios 11.3 chính thức,ios 11.3,có nên lên ios 11.3 chính thức,có nên update ios 11.3,ios 11.3 như thế nào,nên lên ios 11.3 không,pin ios 11.3,hiệu năng ios 11.3.

iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa!.

ios 11.3 chính thức.

Hy vọng những Chia sẻ về chủ đề ios 11.3 chính thức này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

21 thoughts on “iOS 11.3 chính thức đây rồi – lên ngay thôi đừng đợi nữa! | ios 11.3 chính thức | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích”

  1. mình dùng ip6s plus đang ở IOS 10.2.1(14D27)
    anh em cho ý kiến có nên lên 11.3 không..thấy 11.3 anh e chia sẽ là mượt nghe cũng thích lắm mà sợ lên nặng hơn IOS 10.2.1 mình đang xài

  2. Ngon lắm mọi ng ạ. Mượt hơn và pin cũng dùng lâu hơn nữa. Khuyên chân thành cho mọi ng là nên nâng cấp nên ios 11.3

  3. Em iphone 7 lên 11.3 cảm nhận vô cùng tuyệt vời kiểu như muốn đập dt lun lag như quỷ lâu lâu giật giật vài phát mấy ngày đầu thì sướng thật sau một tuần thì như cứt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *