Home » Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục??? | dung lượng pin iphone 11 | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục??? | dung lượng pin iphone 11 | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

Phải chăng bạn đang tìm hiểu chủ đề về dung lượng pin iphone 11 có phải không? Hình như bạn đang muốn tìm chủ đề Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục??? phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục??? | Xem thông tin công nghệ hữu ích tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về công nghệ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan khác do Itrum.vn cung cấp tại đây nha.

Nội dung liên quan đến chủ đề dung lượng pin iphone 11.

Tham khảo giá bán iPhone 11 tại: 🔗 iPhone 11 năm nay ngoài việc được nâng cấp về hiệu năng, camera, thêm màu mới thì pin cũng là một điểm đáng chú ý. Tiếp nối thế mạnh về pin của iPhone XR, liệu iPhone 11 có tiếp tục mang đến sự đột phá về thời lượng pin và đặc biệt là có thể sử dụng liên tục trong 2 ngày mà không cần phải sạc? Hãy cùng làm rõ trong video kiểm tra pin iPhone 11. 🎬Series 30M Gaming Season 2 so sánh khả năng chơi game: 🎬 Đánh giá hiệu năng của smartphone: 🎬 Loạt bài đánh giá và tư vấn của Laptop: 🗻Wallpapers ReLab: Nếu thấy clip hay, các bạn đừng ngại nhấn LIKE và nhớ SUBSCRIBE kênh Youtube của ReLab nhé , BẤM chuông để không bỏ lỡ video nào ✌ 🔶Cập nhật thông tin công nghệ mới ◾️FANPAGE: ◾️GROUP: 🔶 Chat với các Reviewer trên mạng xã hội: ◾️Phong: ◾️Huy Thanh: ◾️Hiếu Leo: 📧 Email hợp tác: re.lab@vtmedia .tv 📧 Liên hệ công việc: [email protected] ReLab là kênh chuyên đánh giá chuyên sâu về các sản phẩm đại chúng. nghệ. Cung cấp cái nhìn khách quan, chính xác về các sản phẩm. Giúp bạn có sự lựa chọn rõ ràng hơn khi quyết định mua một sản phẩm công nghệ. © Bản quyền thuộc về VT MEDIA & RELAB © Bản quyền thuộc về VT MEDIA & RELAB. Vui lòng không Reup # iPhone11 #TestPin #Relab.

Hình ảnh liên quan đếnbài viết Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục???.

Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục???

Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục???

>> Ngoài xem nội dung này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Xem thêm thông tin mới tại đây.

Tag có liên quan đến từ khoá dung lượng pin iphone 11.

#Đánh #giá #Pin #iPhone #CÓ #TRỤ #NỔI #NGÀY #dùng #liên #tục.

reviewdao,đánh giá smartphone,relab,re.lab,kênh công nghệ re.lab,tuấn ngọc,phong,iphone 11,iphone 11 batery,pin iphone 11,test pin iphone 11,iphone 11 pin bao nhiêu,iphone 11 batery drain test,iphone 11 battery life,iphone 11 battery test,test pin,test pin iphone 11 và iphone xr,pin iphone 11 dùng 2 ngày,đánh giá iphone 11,đáng giá pin iphone 11,iphone 11 pin.

Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục???.

dung lượng pin iphone 11.

Mong rằng những Kiến thức về chủ đề dung lượng pin iphone 11 này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

33 thoughts on “Đánh giá: Pin iPhone 11 CÓ TRỤ NỔI 2 NGÀY dùng liên tục??? | dung lượng pin iphone 11 | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày”

  1. Cho mình hỏi. Máy mình ip11 mới mua hôm qua. Lúc mua mở máy k dc vì hết pin. Mình có cắm sạc để mở máy lên và về nhà thì mình cắm sạc = cục sạc nhah 18w. Qa hôm nay mình test thì thấy nó hao pin rất lẹ so với máy vợ mình cũng ip11. Vào phần pin thì thấy ứng dụng chạy nền của nó rất nhiều. Mình cũng có tắt làm mới ứng dụng trong nền rồi mà vẫn thấy nó hao pin sao ấy. Lúc tối mình sạc 100 đến sáng 6h nó tụt 94%.

  2. Bạn nào dùng 11 cho m hỏi cái cam chụp nhé cam m chụp cảm.giá nhìn nó ko nét căng màn lỗ chỗ . Rom 0'5 hơi lỗ chỗ rom 1x nét rom 2x trở đi đến 5x mờ cực nhìn màn.lỗ chỗ

  3. Ip 11 mình dùng đc 2 tuần. Thì tự nhiên bị nóng máy và nhanh hết pin. 1 ngày sạc 2 lần. Trong khi 2 tuần lúc mới mua thì 3 ngày mới sạc. Mình có làm rớt đt 1 lần từ bàn trang điểm xuống. K biết có phải vì vậy mà đt bị nóng k ạ.

  4. cũng bt lz đến 2 ngafyu dùng liên tục mk dùng liên tục chưa đến 1 ngày là phải sạc r fb yuotube và pubg.Cơ mà từ ngày lên ios 13.3.1 nóng máy vch

  5. Mình 4G 100%, sáng 8h 100% pin , FB, web ko game, gần như lúc nào cũng zalo, pm công ty, chụp hình mấy chục bức, đến chiều 5h còn tầm từ 20-40%. NC khá ổn, ngang A50 với nhu cầu của mình

  6. Mới mua thì chắc dc 2 ngày đấy. Mình dùng gần 1 tháng rồi và được 3 lần tròn 2 ngày pin nhé. Đêm hôm trước sạc, xài cả ngày hôm nay và đến 9h tối ngày mai còn 2%. Có thể do mình chỉ chơi game kiểu zombie thủ trụ chứ ko chơi pubg hay các game nặng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *