Có đúng là bạn đang tìm hiểu sản phẩm về làm mục lục tự đông trong word 2010 có phải không? Có phải là bạn đang muốn tìm chủ đề Cách tạo mục lục tự động trong Word 2007, 2010, 2013, 2017, 2018 đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.
NỘI DUNG BÀI VIẾT
Cách tạo mục lục tự động trong Word 2007, 2010, 2013, 2017, 2018 | Những hướng dẫn hữu ích hoàn toàn miễn phí tại đây.
[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]
Ngoài xem những thủ thuật hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do https://soyncanvas.vn/ cung cấp tại đây nha.
Thông tin liên quan đến chủ đề làm mục lục tự đông trong word 2010.
Tạo mục lục tự động trong Word. Tự động Cập nhật khi sửa tiêu đề, thay đổi số trang tương ứng. Do Thuthuatmaytinh.vn hướng dẫn tại
Hình ảnh liên quan đếnbài viết Cách tạo mục lục tự động trong Word 2007, 2010, 2013, 2017, 2018.
>> Ngoài xem chuyên mục này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm mẹo hay tại đây.
Nội dung có liên quan đến chủ đề làm mục lục tự đông trong word 2010.
#Cách #tạo #mục #lục #tự #động #trong #Word.
[vid_tags].Cách tạo mục lục tự động trong Word 2007, 2010, 2013, 2017, 2018.
làm mục lục tự đông trong word 2010.
Hy vọng những Chia sẻ về chủ đề làm mục lục tự đông trong word 2010 này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.
Cảm ơn a !
Cảm ơn bạn
Sao e không thấy hiện ở màn bên cạnh ạ
E cảm ơn
nó đưa cả văn bản vào khóc
e muốn số trang ở mục lục là chữ thường chứ k phải số la mã thì làm như nào ạ
chỉ de hieu qua
Đơn giản , dễ hiểu , xúc tích . cảm ơn a :v
cảm ơn anh
cảm ơn bạn
cảm ơn anh, rất dể hiểu
cảm ơn a, dễ hiểu lắm ạ
thanks anh nha !!!!!
Cám ơn anh, dễ nghe dễ hiểu
Sao e x ra cí xong cái mục lục kia nó ko lùi ra là sao ?? Chỉ lùi cái ở dưới
Ơ sao em ấn x ra nó k dc như vậy vậy ạ
anh ơi không cần phải bôi đen đâu
cảm ơn bạn
Sao của em lúc đưa nó vào level nó mất luôn cả cái mục 1, 2…luôn vậy ạ
Wow…Cách này quá tuyệt vời, thực hiện nhanh, gọn, chính xác, trực quan nhìn thấy ngay kết quả mà không bị chọn nhầm, không phải mất công tua qua cả mấy chục trang để Add text từng đầu mục mất rất nhiều thời gian, hoa cả mắt lại dễ chọn nhầm. Cách này không thấy trên hướng dẫn google, chỉ thấy toàn cách Add Text thôi. Cám ơn anh đã chia sẻ thủ thuật rất bỏ ích và cực kỳ hữu dụng!
Chia sẻ hữu ích, cảm ơn bạn.
https://www.youtube.com/watch?v=YKcOBmd_3ok&t=378s
phần mềm excel free
anh ơi cho em hỏi có cách gì để tạo ra một mục lục và khi mình click vào số ở mục lục thì nó tự động nhảy đến trang đấy luôn ko ạ?
Cảm ơn anh rất nhiều, video ngắn gọn dễ hiểu!
cho em hỏi là muốn font chữ mục lục là 13 mà sao khi cập nhật lại bảng mục lục nó cứ hiện ra font 11 nên em phải bôi đen rồi chọn lại cỡ 13. Làm như vậy mất nhiều thời gian mà không hiệu quả, làm cách nào để sau khi cập nhập nó giữ luôn font 13 luôn ạ. Em cảm ơn a.
Cám ơn bạn
Xin cho hỏi. Nếu mình đánh số trang thành hai phần, phần 1 mục lục đánh số bằng số la mã, phần 2 đánh số bằng chữ latin thì phần mục lục có tự động cập nhận phân ra không ạ?
Quá hay và bỗ ích em xin chân thành cảm ơn anh rất rất nhiều
Sao không làm một bài về word 2007
Mình bị lỗi sao mà x.x hay x.x.x thì cứ bị viết hoa nhưng trong văn bản của mình thì ko viết hoa. còn ở mục x.x.x.x thì vẫn bình thường không bị viết hoa. mình sửa lại thì không được mà font chữ đó cứ bị sao sao ý, mặc dù đã chỉnh time new roman. Còn một vấn đề nữa là phần heading 1 có dãng dòng rộng hơn so với mấy dòng khách. giúp mình với ạ.
mình làm Chương 1, thì nó tự định dạng được 1.1, 1.1.1, 1.2
nhưng sang chương 2 nó ko tự định dạng được 2.1. , mà nó vẫn chạy theo cái ở trên chương 1, vd như đánh tiếp 1.4 thì nó mới tự định dạng được
vậy phải làm sao :(((
Cám ơn bạn :))
Bạn chi mình hỏi có cách nào để tạo các hình các bảng tách ra khỏi mục lục k?
Rất cảm ơn bạn
bạn cho mình hỏi sao phần mục lục của mình tạo ra nso lại có thêm phần chữ ở 1 số cái nhỉ
dễ hiểu ạ