Home » Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max? | ip xs max | Thông tin về điện thoại mới cập nhật

Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max? | ip xs max | Thông tin về điện thoại mới cập nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm nội dung về ip xs max có phải không? Có phải bạn đang muốn tìm chủ đề Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max? đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max? | Xem thông tin về điện thoại tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về điện thoại mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do Chúng tôi cung cấp tại đây nha.

Chia sẻ liên quan đến đề tài ip xs max.

Dương Đệ – Review các sản phẩm di động và công nghệ Fanpage: Instagram: FB: Group :.

Hình ảnh liên quan đếnchuyên mục Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max?.

Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max?

Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max?

>> Ngoài xem chuyên mục này bạn có thể truy cập thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm nhiều thông tin về điện thoại tại đây.

Tag có liên quan đến chuyên mục ip xs max.

#Tư #vấn #điện #thoại #triệutháng #có #nên #mua #iPhone #Max.

dương dê,điện thoại,smartphone.

Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max?.

ip xs max.

Mong rằng những Thông tin về chủ đề ip xs max này sẽ hữu ích cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

41 thoughts on “Tư vấn điện thoại: 3,5 triệu/tháng có nên mua iPhone XS Max? | ip xs max | Thông tin về điện thoại mới cập nhật”

  1. Chú Dương cho con hỏi ip13 ra mắc thì
    ip xs max có giảm ko chú và giảm tối đa bao nhiêu ạ mong chú rep chúc chú sức khoẻ

  2. Chú Dương cho con hỏi ip13 ra mắc thì
    ip xs max có giảm ko chú và giảm tối đa bao nhiêu ạ mong chú rep chúc chú sức khỏe

  3. Chú dương ai con có 1 người anh họ ảnh bán lại con i xs max 256gb còn bảo hành apple care với giá 7tr mà cam thì bị nức kính nhưng vẩn chụp ảnh được bình thường. Không biết là có nên mua không chú.
    Chúc chú sức khỏe.

  4. Ngoài lề 1 chút, dịch thế này công việc tư vấn tài chính của bạn dương có ảnh hưởng gì ko? Ngoài làm tư vấn tài chính và youtuber ra bạn có đầu tư chứng khoán hay cái gì khác ko. Dịch thế này mới thấy công việc nào làm online hay có kênh đầu tư online mới có nhiều lợi thế như vậy

  5. A cho e hỏi. E đang phân vân giữa việc mua ip11hay ss note 10+. E dùng chơi game vs quay phim chụp ảnh là chính ạ. Em cảm ơn ạ!!!

  6. Chào anh D, nhà em không khá giả mấy, em để dành bao lâu r mới mua được 11promax, nhưng em thấy sắp tới 13promax ra, e định hỏi anh lúc nào thì mua 13promax mà giá mới hợp lí, trong tương lai 2 năm tới ạ. em cảm ơn

  7. A dương ơi tư vấn gấp giúp e với.e có quen 1 bạn đang muốn bán lại con Xr bị nứt kính lưng,pin còn 90% muốn bán giá 4tr thì e có nên mua k ạ.e đang có nhu cầu đổi đt nhưng giá đấy e hơi sợ dính máy lỗi main.e cảm ơn

  8. Anh Dương có thể so sánh giúp em con IQOO NEO 5 (không phải bản lite) vs Realme GT Master EE (snap870) nên chọn con máy nào Ưu tiên màn hình và Camera ( Liệu camera có tốt hơn Lg v60 thơn)
    Và tầm giá giữa 2 con máy trên có lựa chọn nào tốt hơn không?? (9tr5-10tr5)

  9. Chào anh, anh cho Em hỏi vào thời điểm này giữa xs max và note 10plus trong tầm từ 7_10trieu nên chọn cái nào ngon hơn, mục đích chỉ cần camara để livetrem và thực dụng mỗi ngày trong tầm 2_3nam , cái nào ngon hơn mong đc a giải đáp, chúc a nhiều sức khỏe và luôn thành công a nhé

  10. E chào a. Chúc a và gia đình mạnh khoẻ. A cho e hỏi, em có nên mua dt vsmart làm thiết bị phát wifi hay ko. Vì e thấy vsmart giá đang rất tốt.

  11. Ad ơi cho e hỏi sao đt thoại e wifi cứ bị j ấy
    Lúc chơi game tự dưng lâu lâu cái nó tự tắt mạng như xem youtube nó lại không bị. Như nó chỉ bị wifi của nhà e thôi còn mấy wifi khác vẫn bình thường 😢😢😢
    Ad giúp em với 😭😭😭

  12. chú dương ơi em thấy nhiều người họ nói x3 pro bị lỗi vặt, theo chú có nên mua hay không,trong tầm giá hơn 5 triệu có sự lựa chọn nào tối ưu hơn không em chơi game và xem phim ạ mong chú trả lời

  13. Xin chào Dương Dê, nhờ thầy tư vấn hộ. Giữa dòng SAM SUNG và OPPO thì sài dòng nào là ổn. Tuy nhiên nói về tivi thì dòng sản phẩm LG thì màu rất là đẹp, hiện giờ mình đang đắn đo không biết mua điện thoại nào sài tốt nhất không chơi game, với độ nét cao pin trâu nhờ tư vấn để biết mưa cảm ơn nhé.

  14. Chú Dương cho con hỏi…còn vừa nghĩ học để chuẩn bị đi làm…chú cho con hỏi ..iphone 8plus có thể sự dụng trong khoảng 2 3 năm tới không ạ Chú…Chúc Chú sức khoẻ ạ !!

  15. chào aduong ạ. Em đang cần 1 con đt tầm 7tr5 đổ xuống, nhu cầu của em là có gánh đc 3 năm cấp 3( cam đẹp, pin trâu, màn đẹp ạ )

  16. A dương….e cần một cái đt pin ổn, cấu hình cao,quay video đẹp, nghe nhạc hay nhưng e k thích đt tàu. Trong tầm giá 15tr mua máy gì ok a. Mong a tư vấn

  17. A nói rất đúng tâm lý. Chỉ mua đt trả góp khi nó chính là cần cÂu cơm của mình. Mình cần phải để dành ít tiền để khi cần thiết mà sử dụng. Rất hay. Review rất có tâm cám ơn a. E sẻ sử dụng đt ip 6s cùi bắp của e tiếp. Thank a.

  18. A Dương ơi. Cho e hỏi. E có 5-6 triệu thì nên mua điện thoại nào là tốt nhất và dùng đc ít nhất 3 năm. Cả hàng mới và hàng cũ. Mong được a trả lời ạ . E xin chân thành cảm ơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *