Home » Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ | Tin Hay về chủ đề intel core i9 |

Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ | Tin Hay về chủ đề intel core i9 |

Có đúng là bạn đang tìm hiểu bài viết nói về intel core i9 có phải không? Có phải bạn đang muốn tìm chủ đề Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ | Xem thông tin về laptop tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về laptop mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do https://soyncanvas.vn/ cung cấp tại đây nha.

Hướng dẫn liên quan đến nội dung intel core i9.

✌️ Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn cấu hình máy như thế nào cho phù hợp, tương thích thì Dũng Thịnh luôn hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Và tất nhiên là không miễn phí ✌️ Chi phí tham khảo: Thông tin liên hệ tư vấn: Zalo: 0762115881 Facebook: ✌️FOLLOW TEAM AMTECH STUDIO✌️ FANPAGE: ★ GROUP: ** Email của tôi tới công ty: [email protected] (Email chỉ liên hệ hợp tác, không giải đáp các thắc mắc về tình yêu, tình yêu và tư vấn sản phẩm. Xin cảm ơn.).

Hình ảnh liên quan đếnnội dung Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ.

Intel Core i9 11900K - Đánh giá chi tiết - Mạnh bất ngờ

Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ

>> Ngoài xem nội dung này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm nhiều thông tin hay tại đây.

Tag có liên quan đến đề tài intel core i9.

#Intel #Core #11900K #Đánh #giá #chi #tiết #Mạnh #bất #ngờ.

amazetestlab,amtech,amaze testlab,intel,core,i9,11900k,i9 11900k,đánh giá,chi tiết,hiệu năng,chơi game,gaming,làm việc,render,adobe,premiere,14nm,performance,benchmark.

Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ.

intel core i9.

Rất mong những Chia sẻ về chủ đề intel core i9 này sẽ mang lại giá trị cho bạn. Chúng tôi chân thành .

34 thoughts on “Intel Core i9 11900K – Đánh giá chi tiết – Mạnh bất ngờ | Tin Hay về chủ đề intel core i9 |”

  1. Mình định làm yotobe mình cần một bộ pc ko chơi game chỉ để dựng và edit video khoảng 30 p thì cần bộ pc như nào là đủ rẻ và hợp lí nhất ạ

  2. Tóm lại là k giảm tiến trình thì khó mà thay đổi được điều gì, tăng nhân cũng khó, tăng xung cũng khó, vì nhiệt tỏa nhiều. Tăng xung thì bắt buộc phải giảm nhân và ngược lại.
    Giải pháp là AMD, nhân nhiều, tiêu điện ít mà hiệu năng tốt hơn.
    Thời buổi này so đơn nhân để làm j, chả có ý nghĩa mấy, hơn vài fps trong game hay vài giây mở file, đổi lại thua cả tiếng đồng hồ đường dài, bây giờ là làm được nhiều việc, tốn ít năng lượng, tài nguyên thiên nhiên nhé

  3. AMD ra cái gì thì cố bới móc mà có cái để chê. Intel vs Nvidia ra cái gì thì cố mà khen cho bằng được :))

    Mấy đời trước amd ko bằng thì ok, ko vấn đề gì. Giờ amd nó đạp trên đầu intel rồi mà vẫn dìm đỏ khen xanh được thì chịu :))

    Người ta chửi chú em ko phải vì chú em chê sai amd cái gì, mà vì chú em CHỈ CHÊ amd, còn Intel vs Nvi mà làm cái gì tệ thì nói qua loa rồi khen lấy khen để. Thiên vị lộ liễu như thế nên ngta mới chửi đấy.

  4. Sao anh ấy không nói đến việc nếu cắm 3 ssd nvme vào thì sẽ bị toạch đi 2 cổng sata nhỉ trong khi con 5600x thì vẫn nhận đủ tất cả các khe 4.0 🙂 ôi 16tr vẫn chưa bằng 7,5tr :))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *