Home » Phong Vũ computer lừa khách hàng | Kinh Nghiệm về chủ đề le huy computer lua dao |

Phong Vũ computer lừa khách hàng | Kinh Nghiệm về chủ đề le huy computer lua dao |

Dường như bạn đang muốn tìm kiếm nội dung nói về le huy computer lua dao có phải không? Có phải bạn đang muốn tìm chủ đề Phong Vũ computer lừa khách hàng phải vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Phong Vũ computer lừa khách hàng | Xem thông tin về laptop tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về laptop mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do Itrum.vn cung cấp tại đây nha.

Thông tin liên quan đến chuyên mục le huy computer lua dao.

Hôm nay mình xin đánh giá về phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm tại MÁY TÍNH PHONG VŨ. Chuyện là mình có mua Macbook air 2017 256gb tại PHONG VŨ COMPUTER NO. 1 THÁI HÀ – HÀ NỘI. Mình là dân chơi máy tính vì sợ bị lừa nên phải mua ở cửa hàng lớn, có tên tuổi. Do được người quen giới thiệu nên khi mua không kiểm tra máy nên tôi ôm tiền trả. Trong quá trình sử dụng thì máy rất tốt không có vấn đề gì, nhưng khi mình đi làm và cài nhiều phần mềm vào máy thì ổ CỨNG của máy báo FULL. Mình thấy lạ vì máy 256gb tải nhiều mà ổ CỨNG đầy, mình bắt đầu nghi ngờ nên kiểm tra lại thông số máy thì đây là MACBOOK AIR 2017 128GB. ma vl ra. Sau đó mình mang máy đến PHONG VO COMPUTER NO. 1 THÁI HÀ để làm việc và xác minh đây không phải là máy mình mua và có sự nhầm lẫn ở đây, tuy nhiên trưởng phòng kinh doanh của KHÔNG. 1 THÁI HÀ COMPUTER, cho rằng nhà trường Trường hợp này PHONG VŨ không chịu trách nhiệm và không giải quyết. Lý do được đưa ra là có thể tôi đã đánh tráo điện thoại của mình và bịa chuyện hoặc ai đó đã đổi điện thoại của tôi mà không hề hay biết. Tôi có bằng chứng cho thấy lý do KHÔNG CÓ WINDOWS COMPUTER. 1 THÁI HÀ đưa ra là sai vì máy tính cá nhân tôi sử dụng và dữ liệu gì trong máy tính của tôi, tôi biết ai đó có thể thay đổi thiết bị của tôi. Được chứ. Còn lý do tráo máy để bịa chuyện thì càng không thể, vì tôi đi làm có việc, không ngồi nhà chơi mà nghĩ ra 3 trò mèo làm gì. Bằng chứng là trong MACBOOK của tôi có lịch sử đăng nhập ICLOUD của nhân viên IT bên Phong Vũ tên là hoanganhdung.93 @ icloud..com và một điều nữa là tôi không biết mật khẩu wifi của PHONG VŨ vậy tại sao. máy MAC của mình có đăng nhập lịch sử tại PHONG VŨ mình vào nói chuyện đàng hoàng thì PHONG VŨ trả lời là máy MAC của mình nhập chưa bao giờ bán ??? Như vậy, PHONG VŨ lừa đảo bán sản phẩm không đúng mẫu mã xin miễn trừ trách nhiệm. Tôi xin đưa trường hợp của mình ra để nhắc các bạn tránh xa MÁY TÍNH PHONG VŨ.

Hình ảnh liên quan đếnchủ đề Phong Vũ computer lừa khách hàng.

Phong Vũ computer lừa khách hàng

Phong Vũ computer lừa khách hàng

>> Ngoài xem bài viết này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm nhiều thông tin hay tại đây.

Nội dung có liên quan đến bài viết le huy computer lua dao.

#Phong #Vũ #computer #lừa #khách #hàng.

[vid_tags].

Phong Vũ computer lừa khách hàng.

le huy computer lua dao.

Chúng tôi mong rằng những Chia sẻ về chủ đề le huy computer lua dao này sẽ mang lại kiến thức cho bạn. Chân thành cảm ơn.

22 thoughts on “Phong Vũ computer lừa khách hàng | Kinh Nghiệm về chủ đề le huy computer lua dao |”

  1. Bọn này cực kì lừa đảo. Chuyện là mình có mua một màn hình bên phong vũ online do mùa dịch. Mình đã chuyển tiền xong hết các kiểu và bên Phong Vũ có hẹn mình 2 – 4 ngày. Đến ngày thứ 4 mình có nhắn tin sao máy chưa về thì họ có nói do màn bị lỗi nên phải chuyển từ trong Nam ra nên vui lòng đợi thêm 2 – 3 ngày. Mình chờ đến ngày thứ 4 tiếp theo tức 1 tuần chưa thấy có dấu hiệu gì gọi là giao hàng. Mình chủ động liên lạc và gọi điện cho Phong Vũ thì bị bơ và không thèm rep mình. Mình có lấy một nick facebook khác vào hỏi mua hàng thì trả lời rất nhanh.
    Vì vậy mình nghĩ mình đã bị lừa mất số tiền mua màn hình rồi. Khuyên các bạn nên tránh xa Phong Vũ kẻo thêm bực.

  2. Mình vừa dính quả main lỗi vừa mua bên Phong Vũ này. Nửa tháng rồi chưa bảo hành xong. Họ nhập hàng về không kiểm tra trước mà mang bán luôn. Khi xảy ra lỗi thì bắt khách hàng chịu.

  3. ông này nói vòng vo vkl mua hàng nó bao nhiêu gb thì cho nó xem cái hoá đơn là đổi đc ngay còn mất hoá đơn thì bảo nó check bằng sđt đăng kí bảo hành

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *