Home » Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút) | Tin Hay về chủ đề tự học corel |

Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút) | Tin Hay về chủ đề tự học corel |

Hình như bạn đang muốn tìm hiểu sản phẩm nói về tự học corel có phải không? Phải chăng bạn đang muốn tìm chủ đề Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút) phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút) | Xem thông tin về laptop tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về laptop mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung hữu dụng khác do Itrum cung cấp tại đây nha.

Chia sẻ liên quan đến từ khoá tự học corel.

Tự học CorelDraw cấp tốc qua 17 chuyên đề, là video hướng dẫn sử dụng Crorel Draw X5, X6, X7, X8, X9 từ cơ bản đến nâng cao đầy đủ nhất cho người mới bắt đầu. Chúng tôi chia sẻ cho bạn những kiến ​​thức đầy đủ nhất về phần mềm Dw với những ví dụ và bài hướng dẫn đầy đủ nhất. Là một trong những video hiếm hoi trên youtube tại Việt Nam được đầu tư công phu và kỹ lưỡng như vậy. Video này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ người xem khó tính nào. Học Coreldraw Với 17 chủ đề trong 369 phút là một khoảng thời gian rất dài. Tuy nhiên, bạn cần phải hoàn toàn thành thạo CorelDaw. Cần phải nhắc lại rằng Corel là một phần mềm thiết kế đồ họa vector. Phần mềm này được sử dụng rộng rãi như một phần mềm thiết kế minh họa và in ấn. Corel được tin dùng nhờ các tính năng đặc biệt và nổi bật là khả năng ra lệnh và soạn thảo nhanh chóng. Họ có thể vẽ, chỉnh sửa các tập tin thiết kế và kết nối máy in một cách dễ dàng. #hoc_corelDraw #Tuhocdohoa Nội dung chính trong video 00:22 Khởi tạo file làm việc với CorelDraw 06:32 Làm quen với giao diện của CorelDraw 17:35 Tô màu viền, đơn sắc cho các đối tượng trong corel 36:40 Sử dụng các hình cơ bản để vẽ hình trong corelDraw 01:08:10 Thực hành thiết kế với các hình cơ bản trong corel 01:34:27 Công cụ vẽ đường 2 điểm trong corel 01:50:37 Sử dụng pen tool và các ứng dụng trong corel corel 02:08:28 Tool ghép, tách đối tượng trong corel Định hình 02:25:13 Kỹ thuật vẽ lại trong corelDraw 02:53:20 Văn bản và sử dụng văn bản trong corelDraw 03:12:44 Tô màu hình ảnh đối tượng bằng công cụ lưới 03:37:17 Cách tạo bóng đổ trong corelDraw 03:55:29 Cách để tạo màu gradient trong corelDraw 04:17:11 Thực hành ứng dụng vẽ đồng hồ CorelDraw 04:47:25 Công cụ hòa trộn trong corel và ứng dụng 05:07:40 Cách chú thích kích thước trong corelDraw 05:21:47 Công cụ làm biến dạng trong corel và ứng dụng. 05:40:30 Sử dụng Transfommations trong Design Illustrator Hướng dẫn: —– Hướng dẫn sử dụng Photoshop: —– Hướng dẫn sử dụng CorelDraw: —– Hướng dẫn sử dụng Indesign: —– fanpage Tu hoc by hoa :.

Hình ảnh liên quan đếnđề tài Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút).

Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút)

Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút)

>> Ngoài xem bài viết này bạn có thể truy cập thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: Itrum.vn/may-tinh.

Nội dung có liên quan đến chuyên mục tự học corel.

#Tự #học #CorelDraw #cơ #bản #cấp #tốc #qua #chuyên #đề #FULL #KHÔNG #CHE #phút.

Tự Học,Thiết kế đồ hoạ,Tự học đồ hoạ,tự học thiết kế,Tự học ĐH,Học đồ hoạ online,Trịnh Đức Dương,Học thiết kế,Đồ hoạ,Đào tạo thiết kế,Học đồ hoạ,Corel,coreldraw,corel X6,corel x7,corel x8,Corel x9,hướng dẫn corel,học coreldraw,học corel,hướng dẫn corel draw,Corel cơ bản,corel cấp tốc,coreldraw cơ bản,full,4k,Hd,Đồ Hoạ vector,vector,illustrator,vẽ minh hoạ,in ấn,phần mềm,nâng cao,cơ bản đến nâng cao.

Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút).

tự học corel.

Với những Thông tin về chủ đề tự học corel này sẽ mang lại kiến thức cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

13 thoughts on “Tự học CorelDraw cơ bản cấp tốc qua 17 chuyên đề FULL KHÔNG CHE (369 phút) | Tin Hay về chủ đề tự học corel |”

  1. Em đã xem hết video, cảm ơn thầy rất nhiều, hy vọng thầy sẽ chia sẻ những kiến thức nâng cao áp dụng thực tiễn ạ, chúc thầy sức khỏe.

  2. chào anh ạ, e đang học sử dụng corel X6, ko hiểu sao khi e chọn đối tượng, nhấn CTRL C, sau đó là Ctrl V, mà đối tượng đó ko đc sao chép lại là sao vậy ạ. e cũng thử sử dụng nhấn chuột phải, chọn Copy, sau đó nhấn tiếp chuột phải nhưng lệnh Paste ko hiện lên ạ. a giúp e với, cảm ơn a

  3. em mới bắt đầu học corel và đả xem hết video của thầy. làm theo cũng tạm ổn em muốn học thêm thì đăng ký sao ạ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *