Nếu bạn đang cần tìm bài viết về áo thun facebook có phải không? Dường như bạn đang muốn tìm chủ đề #6 Facebook pixel căn bản cho áo thun online đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.
NỘI DUNG BÀI VIẾT
#6 Facebook pixel căn bản cho áo thun online | Xem thông tin công nghệ hữu ích tại đây.
[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]
Ngoài xem những thông tin về công nghệ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do Itrum.vn cung cấp tại đây nha.
Chia sẻ liên quan đến chủ đề áo thun facebook.
Unite D team Moteefe Link donate đặt câu hỏi trong livestream: Donate Bank đặt câu hỏi livestream: Nguyễn Trường Duy Techcombank chi nhánh Quảng Ninh 19027993257016 (chỉ nhận chuyển khoản nhanh) Áo thun Online – kiếm tiền với áo thun online Link ref moteefe: Link affilate PO: Liên kết affilate: Đăng ký tk PO qua liên kết affilate và tải xuống 1.000 đô la đầu tiên để nhận ngay tiền thưởng 50 đô la vào tài khoản của bạn ————– Công cụ dịch: Công cụ gián điệp: Công cụ để chặn ý kiến: – Dịch vụ của Unite D, vui lòng liên hệ và thanh toán qua bạn Nguyễn Nhân Hà: Link fanpage: Payoneer: [email protected] – Vietcombank STK: 0691000392735 CTK: Nguyễn Thị Hà – Vietcombank Hà Tây Hà Nội #unitedteam #united #aothunonline # moteefe #MMO.
Hình ảnh liên quan đếnnội dung #6 Facebook pixel căn bản cho áo thun online.
>> Ngoài xem bài viết này bạn có thể truy cập thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem nhiều hơn tại đây.
Tag có liên quan đến bài viết áo thun facebook.
#Facebook #pixel #căn #bản #cho #áo #thun #online.
kiếm tiền bán áo thun là gì ?,kiếm tiền bán áo thun như thế nào ?,kiếm tiền với facebook ads,kiếm tiền online,kiếm tiền áo thun,kiếm tiền nhanh,các cách kiếm tiền,cách kiếm tiền trên mạng,kiếm tiền với merch,kiếm tiền với amazon
kiếm tiền với amazon,kiếm tiền photoshop,moteefe,Unite D.
#6 Facebook pixel căn bản cho áo thun online.
áo thun facebook.
Rất mong những Chia sẻ về chủ đề áo thun facebook này sẽ có ích cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.
vi deo nay cung kho hieu hy vong ban giai thich them
A duy ơi. A có thể hướng dẫn e tạo pixel trên tài khoản cá nhân đc k ạ. Em cảm ơn a.
hay quá a à!!
Em đang học hỏi dần nhờ a
hay quá a ơi, cảm ơn a nhiêufuuuuu
mình quan tâm tới nội dung của bạn. Và muốn tìn tòi học hỏi cho mình xin facebook của bạn được ko
M muốn học trực tiếp dk b
Có dạy k bạn
Đã thống nhất quan điểm ^^ hay quá anh ạ.. rất chi tiết. Cảm ơn anh nhiều
Em cảm ơn anh. Anh dạy kỹ lưỡng quá ạ 😀
Thanks a Duy đệp trai
cho em hỏi 02 câu hỏi:
1. 1 BM tạo nhiều pixel có tác dụng gì không ạ?
2. Có cần 1 niche tạo 1 BM tương ứng không? (1 BM cho nhiều niche có ảnh hưởng gì với thuật toán không?)
Cám ơn.
a ơi cho e hỏi là tại sao lại phân ra ads cá nhân và BM , nó có khác nhau ntn,người ta chỉ dùng một loại trong đó hay cả 2. và cụ thể thì khi chạy các bài post ads của fanpage thì dùng ads cá nhân hay BM vậy a. em xem xong mà k rõ. hy vọng a giải đáp giúp. nếu đc thì ở phần BL này luôn, em cảm ơn!
cho mình hỏi bạn chút, nếu mình chuyển đổi sang messenger , thì mình chọn px như nào vậy bạn
HAY QUA ANH EM NGƯỜI MỚI HOÀN TOÀN ANH CHỈ BẢO RÕ RÀNG NHÉ
Cám ơn anh rất nhiều
Cảm ơn anh nhiều ạ <3 một clip hay và kỹ lưỡng cho newbie anh ạ :3
Hi các bạn, Hà có tóm tắt qua video của anh Duy ở dưới đây để các bạn có thể tiện theo dõi luôn ạ:
Facebook pixel căn bản cho áo thun.
Nội dung lên Ads bằng camp chuyển đổi WC, thì đối với camp chuyển đổi WC các bạn bắt buộc phải có một con Facebook Pixel thì camp WC mới chạy được. Tức là phải có một con Pixel để cho WC check các giá trị chuyển đổi. Và việc giá trị chuyển đổi đó được check như thế nào và hoạt động ra sao?
Facebook Pixel : Khi khách hàng click vào link sau đó họ sẽ sang link click để thao tác bên ấy nên nhờ có con Pixel nên bất cứ những thao tác nào của khách hàng thì con pixel ấy sẽ trả về tài khoản ads cho facebook để có chỉ số và dựa vào đó biết được chiến lược, chiến dịch đã quảng cáo hiệu quả hay chưa?
Cách tạo con Pixel đó và gắn con Pixel đó vào trong Platform để nó có thể nhận được tất cả những kết quả khách hàng tương tác trên Platform và trả kết quả lại cho facebook ads ( Trả chỉ số cho Facebook Ads)
– Tài khoản facebook ads có hai dạng:
+ Tài khoản cá nhân
+ Tài khoản BM
– Cách tạo pixel trên BM: Trong một giao diện Business Setting BM => Data Sources => Pixel => Add sau đó đặt tên cho Pixel => Set up the pixel now => Setup Manually => Copy Clipboard.
Sau đó chúng ta mở phần text ra và Ctrl V các bạn nhìn xuống dưới bắt đầu từ chỗ"src=http…" bạn sẽ copy hết từ http đến hết " và paste vào site mới và enter sau đó con pixel sẽ được active. Sau khi active xong rồi các bạn chỉ cần bấm next và cancel nó đi. Và muốn kiểm tra việ nó active hay chưa: thì active nó chuyển màu xanh, chưa active nó màu đỏ (chỉ cần F5 là nó xanh ngay) vì thao tác active nó là việc các bạn kích hoạt địa chỉ pixel bên trên.
Nếu muốn Add thêm tài khoản Ads thì vô Add asset hoặc Connected assets => Add assets chúng ta cho tài khoản nào nhận Pixel xong click vô tk và add =>done.
Chỉ cần hiểu đơn giản là: có một con Pixel – có thể gắn vào bất cứ tài khoản Ads nào miễn là có thế share con Pixel đó sang tk đó là có thế gắn vào được. Một tài khoản Ads có thể gắn rất nhiều Pixel miễn cứ share nó sang là gắn được. Pixel BM ấy gắn cho tk trực thuộc BM đó thôi. Chúng ta là người mới chỉ cần 1User 1 tài khoản cá nhân và 2 BM là ok.
Sau đó copy ID của pixel, muốn nuôi con pixel nào thì copy con pixel đó để kết nối nó vào platform. Có thể nuôi nhiều con pixel khác nhau (giải thích ở những phần sau). Quay trở lại Platfrom, platfrom có hai chỗ để gắn pixel:
+ Chỗ thứ 1: Nằm trong phần setting của tài khoản => Vô dòng Facebook Pixel hoặc Google Analytics ID muốn gắn vào đâu cũng được => Save sẽ lưu (Gắn pixel vào đơn vị tổng của Motefee) Khi gắn vào đơn vị tổng này thì tất cả các camp tạo trong TK Motefee này sẽ đều trả kết quả về con pixel đó, những biến chuyển đổi trên facebook bắt buộc phải gắn con pixel vào trong Platform vì khi có các thao tác bên platform thì facebook mới biết được ( pixel như một cây cầu nối giữa facebook và platform). Đó chính là chỗ gắn pixel tổng, pixel tổng là khi gắn pixel vào đấy thì nó sẽ nhận cho tất cả các camp trong tk đó luôn.
+ Chỗ thứ 2: Pixel camp lẻ ( nằm ở chỗ bánh răng của camp) khi gắn vô camp nào thì nó chỉ nhận camp đó thôi khi đó nếu khách hàng mua vô camp đó thì kết quả mới trả về pixel đó.
– Cách tạo pixel trên tk Ads: Khi mà ấn vào camp chuyển đổi (conversion)=>Set up ads account=>continue vô bên trong giao diện => create pixel sẽ hiện ra giao diện giống hệt khi tạo pixel bên BM. Con pixel tạo từ tk ads thì nó chỉ nhận mỗi tk ads đó thôi nó nằm trong tk ads đấy, muốn setting nó phải vô business setting thì mới nhìn thấy nó. Khi có thêm những tài khoản khác phải vào trong tk ads và add assest vô tk khác thì nó mới nhận. Trong tk ads còn một chỗ nữa có thể kiểm tra: vô ads manager => Pixels khi đó sẽ nhìn thấy những con pixel nào thuộc tk ads đó.
* Note: Nên tạo pixel trong BM vì nó dễ quản lý hơn nhiều.
*Thêm nữa: 1 user có 1 tk ads cá nhân và 2 BM (1 Bm có thể tạo được 5tk ads) vậy tổng trong 1user sẽ có 11 tk ads. Thông tin trong tk ads cá nhân không liên quan đến tk ads trong BM tức là trong BM có cái gì thì TK cá nhân cũng có thể có cái đó nhưng không hề liên quan đến nhau, không chia sẻ qua nhau được. Muốn chia sẻ qua nhau thì phải ads tk cá nhân vô trong BM thì nó mới có thể nhận được những tài nguyên ở trong BM.
Cảm ơn anh. Em tìm hướng dẫn cho người hoàn toàn mới như này lâu rồi mà ko được. Cảm ơn anh nhiều.