Home » Ngành Marketing Là Gì? Học Những Gì? Sau Ra Trường Làm Gì? || KNSV TV | marketing

Ngành Marketing Là Gì? Học Những Gì? Sau Ra Trường Làm Gì? || KNSV TV | marketing

Ngành Marketing Là Gì? Học Những Gì? Sau Ra Trường Làm Gì? || KNSV TV


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

Ngành Marketing Là Gì? Học Những Gì? Sau Ra Trường Làm Gì?
Video này sẽ giúp các bạn hiểu rõ về ngành Marketing thông qua các vấn đề như:
Ngành Marketing là gì?
Ngành Marketing học những gì?
Toàn bộ quy trình của những người làm Marketing.
Ngành Marketing nên học trường nào?
Sinh viên ngành Marketing sau ra trường làm gì?
Và còn rất nhiều những điều thú vị khác nữa đang chờ các bạn ở video này!!
Chúc các bạn sớm tìm được ngành nghề phù hợp cho bản thân!

Các bạn có thể donate nếu thấy video này hay và giúp ích cho các bạn nhé:
Agribank : 3522205487308 (Vũ Thu Thủy)
Momo: 0971362196 (Vũ Thu Thủy)

Các bạn có thể làm những video animation giống mình ở đường Link phía dưới:
https://bit.ly/317oKwO

Các bạn có thể liên hệ qua FB của mình để được tư vấn và giải đáp thắc mắc:
https://www.facebook.com/KNSVTV2675491202671922

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ KNSV TV trong thời gian qua! ^^
nganhmarketing
KNSVTV

Ngành Marketing Là Gì? Học Những Gì? Sau Ra Trường Làm Gì? || KNSV TV

90% Không Hiểu Gì Về Vốn Trong Kinh Doanh (Kể Cả bạn)


🟡 Trở thành fanVIP: https://www.youtube.com/channel/UCkgjUHB8sdWbmdp39swMrTg/join
Đăng ký theo dõi kênh: http://popsww.com/Web5Ngay
Radio chính thức của web5ngay: https://tamsukinhdoanh.com
Group chính thức của Web5ngay: https://w5n.co/fb
web5ngay kynang kinhdoanh baihockinhdoanh
bhth

90% Không Hiểu Gì Về Vốn Trong Kinh Doanh (Kể Cả bạn)

Hiệu ứng chim mồi – Những mánh khóe trong chiến lược Marketing || Chiến lược marketing đỉnh cao


✅ Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://bit.ly/HeThongBanHangAlok
✅ Hotline: 082.999.6886 082.999.6633

Hiệu ứng chim mồi Những mánh khóe trong chiến lược Marketing || Chiến lược marketing đỉnh cao
╔═══════════════════════════════════════╗
║ ĐỂ HOÀN THÀNH BÀI HỌC HBR CÓ SỬ DỤNG 1 SỐ HÌNH ║
║ ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ║
║ ĐẾN HÌNH ẢNH, NHẠC…CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN LẠC ║
║ VỚI MÌNH THEO ĐỊA CHỈ [email protected] ĐỂ GIẢI ║
║ QUYẾT NHÉ. MÌNH SẼ CÙNG NHAU LÀM VIỆC TRÊN TINH ║
║ THẦN HỢP TÁC NHẤT CÓ THỂ. XIN CÁM ƠN !! ║
╚═══════════════════════════════════════╝
ĐỪNG CHỈ TẬP TRUNG VÀO MARKETING, HÃY XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ⁉
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn đang loay hoay tìm câu trả lời cho những câu hỏi:
Doanh nghiệp sẽ thu hút khách hàng mới như thế nào?
Doanh nghiệp sẽ bán sản phẩm/ dịch vụ của mình như thế nào?
Doanh nghiệp sẽ tăng cường mối quan hệ với khách hàng như thế nào?
🔥 Sai lầm lớn nhất chính là các doanh nghiệp đang tập trung vào Chiến lược Marketing, phát triển nghiên cứu thị trường và sản phẩm để có thể tiếp thị sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mà lại quên đi một chiến lược quyết định thành bại của chiến lược Marketing: XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG
👉 Hệ thống bán hàng chuyên nghiệp \u0026 rõ ràng sẽ giúp định hướng cho các hoạt động bán hàng, tạo ra sự đồng bộ giữa bộ phận Marketing và bộ phận bán hàng. Hệ thống bán hàng hoạt động hiệu quả, nghĩa là việc đưa được giá trị độc nhất đến với khách hàng và đạt được lợi thế cạnh tranh. Từ đó, doanh nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, gia tăng sự quay lại của khách hàng, mang lại giá trị vòng đời khách hàng lâu hơn với doanh nghiệp.
🔔Với mong muốn mang đến giải pháp cho ban lãnh đạo, các quản lý cấp cao trong công ty về vấn đề này, trường doanh nhân HBR đã kết hợp cùng TS. Alok Bharadwaj – Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia xây dựng chương trình:
“THIẾT KẾ, VẬN HÀNH VÀ TỐI ƯU HỆ THỐNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP\”
Đăng ký tư vấn và xem ưu đãi tại: http://bit.ly/HeThongBanHangAlok
📣NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Phần 1: Chiến lược bán hàng hiệu quả
Trọng tâm bán hàng
Định hướng bán hàng
Kế hoạch kinh doanh
Phần 2: Triển khai Hoạt động bán hàng
Đồng bộ chiến lược bán hàng
Cấu trúc tổ chức bán hàng
Quy trình bán hàng
Kênh bán hàng
Phần 3: Đánh giá hiệu suất bán hàng
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng
Chính sách bán hàng ưu đãi
Báo cáo \u0026 đánh giá hoạt động bán hàng
📣 THỜI GIAN \u0026 ĐỊA ĐIỂM:
Hà Nội: 9h17h, Ngày 1718/8/2019
Tầng 2, Khách sạn Super Candle Hotel, số 287 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Hồ Chí Minh: 9h17h, Ngày 2122/8/2019
Phòng Tulip Lầu 9, KS Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
☎ Hotline: 082.999.6886 082.999.6633
📣 HỌC PHÍ
Học viên mới: 7.000.000/ Vé
🎁 Ưu đãi đăng ký trước ngày 1/8/2019:
1 vé: 6.500.000/ Vé
2 4 vé: 6.200.000/ Vé
5 vé trở lên: 6.000.000/ Vé
☎ Hotline: 082.999.6886 082.999.6633
Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/HeThongBanHangAlok
📣 LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai hệ thống Bán hàng một cách bài bản và hiệu quả, từ đó đồng bộ với hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng hệ thống Bán hàng ăn nhập với bối cảnh và đón đầu xu hướng.
Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả công việc bán hàng.
Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.
🔰 GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN: TS ALOK
Tiến sĩ Alok Bharadwaj từng là Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh tại 23 quốc gia. Thành viên trong hội đồng cố vấn của tạp chí kinh doanh Harvard. Hiện nay là Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate.
Đăng ký tư vấn \u0026 chi tiết tại: http://bit.ly/HeThongBanHangAlok
🏠 Trường Doanh Nhân HBR
☎HOTLINE 082.999.6633 – 082.999.6886
📍 Tầng 15, Toà nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, Hà Nội
👉 Anh/chị vui lòng để lại thông tin SĐT \u0026 EMAIL để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp

Hiệu ứng chim mồi - Những mánh khóe trong chiến lược Marketing || Chiến lược marketing đỉnh cao

10 THUẬT NGỮ MARKETING PHỔ BIẾN | Marketing Căn Bản cho Gen Z | Eric Thỏ


Video này sẽ cho các bạn biết khái niệm \u0026 cách hiểu 10 thuật ngữ phổ biến trong ngành Marketing. Bạn có thể xem qua về 10 thuật ngữ này tại timeline phía dưới.
VIDEO TIMELINE
0:00 Giới thiệu
0:20 Insight là gì
1:51 key message
2:32 Tagline
3:12 Social
3:35 SEO
4:27 SEM
4:55 chạy ADS
5:05 PR là gì
5:31 Affiliate marketing
5:54 BUZZ
MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ ERIC
Eric hiện đang làm quản lý tại 1 tập đoàn công nghệ và trước đó có làm Marketing tại L’Oreal và Unilever. Eric là 1 cử nhân Anh Văn đi làm trái ngành, nên rất muốn chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức đã học được với các bạn để chúng ta sẵn sàng hơn với thị trường làm việc đầy cạnh tranh. Ngoài ra, Eric sẽ chia sẻ về tips học tiếng Anh \u0026 Trung, và những cách mà bạn có thể phát triển bản thân ngày 1 tốt hơn.
BẠN CÓ THỂ KẾT NỐI VỚI ERIC QUA
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/daiericnguyen/
Instagram: https://www.instagram.com/eric.thor26/
TikTok: https://www.tiktok.com/@eric.thor
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/EricDaiNguyen
erictho thuatngumarketing genz marketingcanban

10 THUẬT NGỮ MARKETING PHỔ BIẾN | Marketing Căn Bản cho Gen Z | Eric Thỏ

#1 [Sách nói] Marketing giỏi phải kiếm được tiền | Tại sao cần làm Marketing? để làm ra tiền!


[Sách nói] Marketing giỏi phải kiếm được tiền
Marketing giỏi để kiếm được tiền (Tự gốc: the end of advertising as we know it) là nền tảng cơ bản ngày ngày soi sáng và là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động marketing
– tiếp thị của nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Sách được được tái bản 20 lần bằng 19 thứ tiếng. Và được đánh giá 4/5 sao tại Amazon.
VỀ TÁC GIẢ:
Sergio Zyman Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola, một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Người mà, cả triệu marketers chỉ có được 12 người xuất chúng như thế.
Người đàn ông có biệt hiệu “AyaCola” tại đại lộ Madison, New York nhờ việc tăng giá trị thị trường của Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 đến 193 tỷ đô (tăng trưởng 245% trong vỏn vẹn 5 năm).
Sáng lập và là CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing đa dạng tập trung vào việc thúc đẩy marketing đẳng cấp thế giới.
AI CẦN MARKETING GIỎI ĐỂ KIẾM ĐƯỢC TIỀN?
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc nếu bạn là quản lý marketing, những người làm marketing hoặc là người mới khởi nghiệp hoặc chỉ là một người yêu thích muốn hiểu marketing là gì, thì bạn sẽ không phí phạm bất cứ một giây phút nào khi bạn mua, đọc để tìm hiểu cuốn sách này và tư tưởng của nó.\”
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …
TrangSarah
Marketing
Audiobook
Sachnoi

#1 [Sách nói] Marketing giỏi phải kiếm được tiền | Tại sao cần làm Marketing? để làm ra tiền!

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่Tips

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *