Home » Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH? | điện thoại b86 | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH? | điện thoại b86 | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày

Dường như bạn đang tìm hiểu bài viết về điện thoại b86 có phải không? Có phải là bạn đang muốn tìm chủ đề Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH? đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH? | Xem thông tin công nghệ hữu ích tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thông tin về công nghệ mới cập nhật này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có ích khác do https://soyncanvas.vn cung cấp tại đây nha.

Nội dung liên quan đến từ khoá điện thoại b86.

BKAV vừa ra mắt Bphone B86, những cải tiến của nó có xứng đáng? Nhiều người sẽ chê vì cấu hình không đáng giá, nhưng thực tế có như vậy? Bphone B86 gây ấn tượng với hệ thống camera cực tốt, đặc biệt là camera quay lén khoảnh khắc, vậy bạn nghĩ sao? #TonyPungStudio # BphoneB86 Email hợp tác kinh doanh: [email protected] Trang: Instagram: Skype: [email protected] Tony Phùng Studio là kênh Video chuyên biệt về Công nghệ. Nơi cập nhật xu hướng, review video về công nghệ, chia sẻ thủ thuật, ứng dụng, góc nhìn mới về công nghệ. Bản quyền thuộc về Tony Phùng Studio. Nghiêm cấm reup dưới mọi hình thức. Nếu bạn muốn sử dụng nội dung kênh của Tony Phùng, vui lòng liên hệ email [email protected] để được hỗ trợ. .

Hình ảnh liên quan đếnđề tài Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH?.

Chia sẻ nhanh về Bphone B86 - Camera RẤT ĐỈNH?

Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH?

>> Ngoài xem chuyên mục này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Kiến thức hay khác tại đây: https://soyncanvas.vn/cong-nghe/.

Tag có liên quan đến từ khoá điện thoại b86.

#Chia #sẻ #nhanh #về #Bphone #B86 #Camera #RẤT #ĐỈNH.

tony phùng,tonyphung,tony phung,review,smartphone,đánh giá,trên tay,bkav,bphone,bphone 4,bphone b86,cảm nhận bphone b86,chia sẻ nhanh bphone b86,bphone b86 camera rất ngon.

Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH?.

điện thoại b86.

Hy vọng những Kiến thức về chủ đề điện thoại b86 này sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

33 thoughts on “Chia sẻ nhanh về Bphone B86 – Camera RẤT ĐỈNH? | điện thoại b86 | Trang thông tin về công nghệ cập nhật mỗi ngày”

  1. Nhìn cái màn hình khoai vl… màn hình này thằng nào khen đẹp thì tao ko cải, nhưg tau xin lạy thằng đó 1 lạy + 3 que nhang

  2. Nhục quá e ơi, bỏ làm review đi, ăn tiền rồi tung hô quá lố vậy à, cái gì cũng tuyệt vời !! Đúng là văn anh Quảng

  3. Kênh khác phát hiện ra rất nhiều lỗi trên Bphone nhưng kênh ông này xem mấy video thì toàn khen lấy khen để, sặc mùi tiền.

  4. Thân gửi những bn nghĩ ko mua Bphone là Phản nước hoặc ko ủng hộ VN!

    Đúng vậy! Theo tôi Bphone thì rất tiện lợi và màn đẹp v.v, Trc hết về phần phụ kiện Thì dc cái củ sạc nhanh nhưng pin lại hơi yếu

    Còn lại ỐP, MIẾNG DÁN, TAI NGHE đều k có? Nếu đây là phân khúc giá rẻ thì ko ns nhưng đây là sp Gần 10tr đấy! Tiếp đến là Ngoại hình thì TÙY, Bộ khung viền bao quanh bởi kim loại chắc chắn và mặt lưng kính sang trọng nhưng vs mk thì ko thích bởi Nó sáng bóng nhưng lại ko cs ốp lưng nên dễ bám mồ hôi và dấu vân tay! Dc cái có dấu vân tay 1 chạm :). Về màn hình thì đẹp r cả mỏng ở viền hai bên và dưới nhưng ở trên thì hơi… Tới các phím thì gần như k có vây nên rất tiện lợi và thân thuộc đến vs ng dùng.Có cả IP68+ ( Kháng nc tốt nhất TG hiện tại)
    . Về Cấu hình thì là cái thua thiệt nhất ở Bphone này nhưng như MỌI NGƯỜI đã nói chúng ta bỏ Gần 10tr Chỉ cần những tính năng và ko cần đến hiệu năng! SNAPDRAGON 675. BKAV Có cả esim.
    Cuối cùng là Camera! Con này có thể bắt chết chuyển động của vật thể đang chuyển động nhanh nhờ thuật toán như anh Quảng đã nói nhưng mk thấy ns cx ổn. Pin thì sao? Có vẻ như họ ko chăm chút về pin cho lắm khi mà Phone B86 pin khá yếu. Như đã nói ở phần trc CHÚNG TA MUA KO PHẢI ĐỂ CHƠI GAME nhưng mình tin rằng sẽ có vài ông bảo thế r mua về than chip yếu :V,

    TỔNG KẾT:
    TÍCH CỰC : Đây là 1 sp có tính tiện lợi, esim, Ip68+ ( Kháng nước tốt nhất TG ở thời điểm hiện tại) Màn hình đẹp, Mặt lưng sáng bóng + Khung viền kim loại sang trọng

    TIÊU CỰC : Phụ kiện còn thiếu nhiều thứ như ốp lưng, tai nghe, miếng dán. Pin, nếu bn chs game ( CHẮC KO CÓ) 1 ngày sạc Gần 3 lần, Check mail, nhận cuộc gọi, thông báo = 1 ngày 2 lần, Nhưng nếu bn chỉ Dùng ít kiểu như Khoảng lâu lâu ms dùng thì sạc 1 lần ( Ko thể vì CHÚNG TA bỏ ra 10tr để có 1 chiếc dt thông minh, dùng lâu dài và đa dụng nếu bn ko chs game). Cấu hình Thì Nhiều bn sẽ chê yếu Ngay cả mk cx thấy vậy. Đc cái con chip này chạy nhanh, Nhưng ko thể dùng về lâu dài 2-3 năm. Con chip này yếu đối với NHỮNG NGƯỜI MUA VỀ ĐỂ CHƠI GAME hoặc NHỮNG NGƯỜI THƯỜNG XUYÊN UPDATE ANDOIRD HOẶC APP Vì phải tốn nhiều thứ! Nhưng những người BỎ Gần 10TR CHỈ để SÀI các tính năng của nó thì ok!
    Cảm ơn vì bn đã đọc đến đây!!

  5. Nếu B phone full màn hình như vivo v15 màn hình đục lổ như samsung. Vân tay trong màn hình 15 củ củg lắm ace mua nửa..

  6. Review mà cứ bợ đít thế này thì không được rồi . mặt trước và sau xấu đến như thế mà chỉ bảo là đỡ thô hơn rồi , còn mấy tính năng chụp ảnh hay test dt có mượt không thì cứ kéo qua loa cho xong rồi khen lấy khen để . ông thử lấy dt chụp trực tiếp các kiểu trong diều kiện as bình thường rồi đưa anh em xem , chứ chiếu lên như thế đếch biết chụp bằng máy nào luôn

  7. Khen nấy khen để thì lấy Bphone làm máy chính luôn đi. Đừng dùng Apple hay Samsung nữa. Ai cũng biết là ngậm tiền để PR nhưng làm việc gì cũng phải có tâm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *