Home » Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio | kiểm tra trừ tiền viettel | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio | kiểm tra trừ tiền viettel | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích

Có phải là bạn đang muốn tìm kiếm nội dung nói về kiểm tra trừ tiền viettel có phải không? Hình như bạn đang muốn tìm chủ đề Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio | Những hướng dẫn hữu ích hoàn toàn miễn phí tại đây.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài xem những thủ thuật hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có liên quan khác do https://soyncanvas.vn cung cấp tại đây nha.

Nội dung liên quan đến từ khoá kiểm tra trừ tiền viettel.

Một người bạn ở nơi làm việc yêu cầu tôi kiểm tra điện thoại của mình. Tại sao vừa nạp thẻ 100k, gọi không nhiều mà đã bị trừ hết tiền trong tài khoản thuê bao. Kiểm tra điện thoại mới của bạn. Hóa ra cách đây vài ngày, tài khoản thuê bao bị trừ 7.000 đồng / ngày mà không hề hay biết. Nếu bạn gặp sự cố này, hãy vào và kiểm tra điện thoại của bạn xem có giống nhau không. #thuebaoviettelbitrutienoan #cachkhacphuc #hptvstudio #hptv —————————————— ——————————— ►Đăng ký miễn phí để nhận thông báo: ►Fanpage: ►Facebook: ► Email liên hệ : [email protected] —————————————— ——————————- ►Đăng ký để nhận thông báo: ►Fanpage: ►Facebook: ►Email: lexuanphat @gmail. com ————————————————- —————————– HPTV STUDIO là kênh thương hiệu thuộc sở hữu của HPTV ™ HPTV STUDIO là thương hiệu kênh thuộc sở hữu của HPTV ™ ——————————————— —- ————————– © Copyright by HPTV ™ © Copyright by HPTV ™ ☞ Do not Reup.

Hình ảnh liên quan đếnđề tài Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio.

Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio

Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio

>> Ngoài xem nội dung này bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều Thông tin hay khác tại đây: Xem thêm nhiều kiến thức mới tại đây.

Từ khoá liên quan đến đề tài kiểm tra trừ tiền viettel.

#Thuê #bao #động #Viettel #bị #trừ #tiền #oan #và #cách #khắc #phục #HPTV #Studio.

Thue,Bao,Di,Dong,Viettel,Bi,Tru,Tien,Oan,Va,Cach,Khac,Phuc,Thue bao di dong bi tru tien oan,Dich vu GTGT,Phi dich vu GTGT,Tai khoan dien thoai bi tru.

Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio.

kiểm tra trừ tiền viettel.

Với những Thông tin về chủ đề kiểm tra trừ tiền viettel này sẽ có giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.

46 thoughts on “Thuê bao di động Viettel bị trừ tiền oan và cách khắc phục | HPTV Studio | kiểm tra trừ tiền viettel | Tổng hợp những thủ thuật hữu ích”

  1. Nếu thấy video hữu ích hãy cho video 1 like, chia sẻ cho nhiều người cùng xem. Nhấn Đăng ký và nhấn vào hình quả chuông để được thông báo khi kênh đăng video mới. Thanks all!

  2. Vừa nó nuốt của mình hai lần một lần 48 nghìn một lần 20 nghìn bọn mobile mà mình không dùng gì nó bảo vào mạng hết lúc đó nó cắt mạng không vào được . Thế nó nó bảo vào được giờ nó bảo không hoàn tiền hai lần trừ tiền mình là làm sao đúng là bọn chó chết mobile cẩn thận bọn này nhé anh em.

  3. Em nạp bao nhiêu cũng hết tiền… Con em bấm cái gì bây giờ em hỏi nó ko biết.. Tin nhắn e ko biết xoá hết rồi bây giờ làm sao chỉ e với huuuu

  4. Nạp 50k và cộng 20k có sẵn trong máy thanh toán qua Viettel Telecom thì mất trắng hết bực mình lắm Ad ạ, mong Ad hướng dẫn không còn tình trạng này nữa nó chẳng khác gì đi Quỵt tiền vậy

  5. Mình nạp 50k bị thì có ứng dung lượng mất 7.500 và bị trừ 3 lần thêm 1530 trừ 698 là 23.198 kiểm tra tài khoản thì thấy còn 7857 mình tính thì ra 31.055

  6. CHÀO CÁC BẠN ĐT SAMSUNG G7 CỦA MjNH CÁCH ĐÂY MẤY THÁNG BỖNG CÓ THÔNG BÁO TiỀN TÀi KHOẢN QUý KHÁCH SẮP HẾT CẦN ĐĂNG Ký TẠM ỨNG NGĂY MjNH ĐANG DUNG Wf íT GỌi ĐT VÀ CHỷ Yotube Fb MESS Zalo NÀ CHíNH MjNH THẤY CÓ CHỮ GỬi CHỮ HỦy MjNH ĐÃ BẤM HỦy THì NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO CẢM ƠN QUý KHÁCH ĐÃ ĐĂNG Ký TẠM ỨNG KHj NÀO TÀi KHOẢN CÓ TiỀN CHUNG TÔi SẼ CHỪ VÀ KHj CÓ TiỀN TÀi KHOẢN THì THÔNG BÁO CHỪ TiỀN TẠM ỨNG VÀ CẢ TÁ DjCH VỤ Dì ĐÓ ĂN THEO CHỷ SĂU VÀi HÔM HẾT VEO CẢ 1OOk MjNH SOẠN TiN NHẮN SEM ĐÃ ĐĂNG Ký DjCH VỤ NÀO ĐỂ HỦy THì KHÔNG THẤY CÓ THÔNG BÁO Dì CẢ CÓ BẠN NÀO ĐẾN KiỂM SEM VÀ Hủy DÚP MjNH VỚi SỐ ĐT Zalo O336O44O46 CỦA MjNH 🍅🍈🍋🥔🍆🥕

  7. Chú ơi của con gửi 1228 nó bảo không sử dụng dịch vụ nào nhưng nó vẫn trừ tiền con là sao ạ, ngày nào nó cũng trừ

  8. A cho e hỏi là e gửi vậy rồi sim của e cũng đã tự đk dịch vụ ấy nhưng khi ấn hủy thì tin nhắn sai cú pháp là sao ạ

  9. Ah ơi cko e hỏi xíu
    E ứng *911# nó hiện ứng thành công 10000 phí 10% , nhưng vào kttk ko thấy đồng nào
    Hôm sau nạp thẻ mà bị trừ là sao ạ
    Mong ah giúp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *