Home » [1009+] Stt chất buồn thấu tâm can mà bạn không nên bỏ lỡ | Tổng hợp những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất trên đời

[1009+] Stt chất buồn thấu tâm can mà bạn không nên bỏ lỡ | Tổng hợp những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất trên đời

Bạn có thể tìm thấy những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất tại đây

Những stt chất buồn về cuộc sống, về tình yêu đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng từng trải qua những khủng hoảng, những khó khăn, thử thách, những nỗi buồn đặc biệt là sự cô đơn, lẻ bóng giữa dòng đời

Những dòng stt chất buồn về tình yêu, cuộc sống, gia đình là những dòng stt chất buồn được nhiều người quâm tâm, để chi sẻ cảm xúc của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

TOP 55 Stt chất buồn ngắn thấm đẫm nước mắt

Mệt mỏi, chán nản là điều mà không ai tránh khỏi vì cuộc sống muôn hình vạn trạng, đầy rẫy những khó khăn, thách thức. Những lúc như vậy tôi lại tìm đến những stt chất buồn ngắn để chia sẻ những tâm sự, trải lòng cảm xúc của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

-Đàn bà là những niềm đau. Anh em dù biết vẫn theo sau đàn bà.

-Sau vài tháng yêu nhau thì 1 người lơ 1 người chán. Thôi thế thì chúng ta cùng giải tán.

-Đừng so sánh em với nó. Vì nó là chó còn em là người. Anh đừng bật cười khi nghe điều đó… Vì anh và nó đều là chó như nhau.

-Yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn.

-Người ta nói con gái sinh ra là để được che chở. Vậy sao em cứ phải gồng lên giả vờ mạnh mẽ hả em?

-Thà khốn nạn công khai. Còn hơn giả nai thánh thiện.

-Hút thuốc không phải là ngầu, hút thuốc là để đi cầu đỡ hôi.

-Đừng nói yêu đến phát điên rồi vẫn cứ hồn nhiên phản bội. Đừng đua đòi theo xã hội sống bằng bộ mặt vô tội giả nai.

-Chim chích mà đòi xích mích với Chim Ưng. Tinh tinh mà đòi xinh hơn Khỉ Đột.

-Người yêu cũ như tờ tiền rơi vào đống cứt. Không nhặt thì tiếc mà nhặt thì buồn nôn.

-Bọn mày cười nhưng chắc gì đã khổ. Bố mày cười nhưng lệ đổ trong tim.

-Chó hoang mà cứ nghĩ mình là bà hoàng của xã hội! Mèo ghẻ mà cứ tưởng mình là kẻ bề trên của thiên hạ.

-Tiếp xúc với tôi mà thấy nhạt thì xin mời bạn đứng dạt sang 1 bên. Tôi rất lười khi phải cố gắng giả vờ để làm vừa lòng người khác.

-Hãy yêu một người có thể vì bạn mà làm tất cả. Chứ đừng yêu một người chỉ biết diễn tả tương lai.

-Mày nói là mày đểu từ bé? Xin lỗi mày! Tao đây cũng khốn nạn từ trong bụng mẹ. Thế nên đừng đùa với tao.

-Đừng cãi lý với kẻ say. Đừng bắt tay với kẻ xấu. Đừng chiến đấu với kẻ liều. Đừng nói nhiều với kẻ ngu.

-Mưa rơi ướt áo ướt quần. Làm sao ướt được tinh thần dân đua.

-Đã chửi là phải thâm
Chưa thâm là phải chờ thấm
Chưa thấm là do đang ngấm từ từ.

-Buồn buồn ngồi đếm ngón tay Ủa sao ngón ngắn ngón dài vậy ta? Ngồi hoài nghĩ cũng chẳng ra Lấy dao chặt bớt thế là bằng nhau.

-Nhìn xa thì giống Thúy Kiều, nhìn gần mới biết người yêu Chí Phèo.

-Sự thật có thể khiến chúng ta đau khổ trong một lúc, nhưng nỗi đau mà bạn phải trải qua vì bị lừa dối, phản bội thì có thể kéo dài đến hết đời.

-Khi tỏ tình mà bị từ chối, người đàn ông thực sự sẽ có những câu nói rất thông minh khiến đối phương phải suy nghĩ lại: “Hi, không sao đâu, anh có thể đợi mà. Khi nào em cần cứ ới anh 1 tiếng nhé”.

-Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau rồi, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mãi.

-Đừng buồn vì quá khứ bạn không có được người ấy. Mà hãy sống làm sao để người ấy buồn vì tương lai họ sẽ không có bạn.

-Em mệt lắm! Em đang cảm thấy bị bỏ rơi, nói mà chẳng có ai nghe, em buồn mà không có ai thấu, em cô đơn mà không có một người ở bên.

-Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu. Mà nỗi đau thì in sâu chẳng thể xóa! Anh nhớ em nhiều lắm.

-Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

-Nhiều lúc người ta cô đơn không phải vì không có bạn bè hay người thân bên cạnh, mà đơn giản chỉ là trong lòng không có ai đó để hướng về!

-Đêm khuya là khoảnh khắc của sự cô đơn, nỗi buồn và những giọt nước mắt.

-Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn đừng nên cố gắng tay nắm sai người.

#69 Stt chất buồn về tình yêu day dứt con tim

Tình yêu là vậy! Tình yêu không chỉ là màu hồng mà chúng là những cay đắng, sự xót xa trong cuộc sống nhé. Nhiều bạn trẻ đau đớn trong tình yêu, nhiều người đã tìm đến những stt chất buồn về tình yêu để giải khuây. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tham khảo những stt chất buồn này ngay bây giờ nhé!

-Chờ 1 người online chỉ mong người đó nhìn thấy nick mình sáng nhưng ko hy vọng người đó vào hỏi thăm.

-Buồn nhất không phải là…

Không có ai ở bên cạnh

Buồn nhất là khi

Người ấy bước vào cuộc đời mình rồi vô tình để người ấy lặng lẽ ra đi.

-Đằng sau một câu truyện đẹp có nhiều sự thật bất ngờ và đằng sau vẻ bè ngoài của một con người luôn có những nỗi đau, sự day dứt khó nói thành lời và … cuộc đợi vẫn luôn là như vậy.

-Đêm… khói thuốc trắng… ngồi một mình nghĩ vẩn vơ… những chặng đường đã đi qua… những khó khăn đã gặp phải… vấp ngã… đứng dậy… vấp ngã… đứng dậy… vấp ngã… đứng dậy, không dài, không ngắn, không ít…không nhiều, tất cả :

‘( cũng chỉ đủ để tôn tạo thêm cho cái tâm hồm mang đầy những vết thương tưởng chừng như không bao giờ lành này để rồi nó lại mạnh dạn bước tiếp từng bước nhỏ trên những con đường đầy gai, sỏi đá, hố lầy… vực thẳm…

Đang đợi nó phía trước… khi nó dừng lại… sẽ là lúc… một người khác… bước tiếp… con đường mà nó đang đi… bằng cách này hay cách khác… và… nó mỉm cười mãn nguyện… vì… nó đã đi hết con đường của chính nó. Buồn!

-Đã từ lâu… những nụ cười bỗng trở nên giả tạo và khó khăn hơn rất nhiều! Nhưng rốt cuộc lại thì thử hỏi nếu không có những nụ cười giả tạo đó, bản thân ta và những người xung quanh sẽ như thế nào?

Một chút đắng, cay, ngọt, bùi của cuộc đời có lẽ cũng được bắt nguồn từ đây! Chẳng có ai tốt đẹp 100% mà cũng chẳng có ai xấu hết 100%, thôi thì cứ thực thực hư hư, lúc giả lúc thật, tùy cơ ứng biến để mà tồn tại giữa cái đống bầy nhầy xung quanh ta vậy!

-Cuộc sống hiện đại giống như một cỗ máy cuốn ta vào một guồng quay đầy áp lực. Dường như khi công nghệ càng phát triển, việc kết nối với nhau càng dễ dàng thì con người càng trở nên cô đơn hơn.

– Có khi nào bạn cảm thấy đánh mất chính bản thân mình và lạc lõng giữa biết bao con người. Tôi lạc bước mất rồi .

-Trời lạnh rồi đi bên người ấy nhớ mặc áo ấm anh nhé :'( stt buồn của một cô gái mặc dù đã chia tay nhưng vẫn quan tâm đến người cũ

-“Cho dù anh có cố gắng thế nào để quên đi ai đó, anh vẫn sẽ còn đôi chút tình cảm với họ, so sánh những chuyện ngày xưa và hiện tại.

– Và anh đôi khi hy vọng người mới trong cuộc đời đối phương vẫn là mình, và mọi thứ vẫn như cũ, mọi điều không hay đều được xóa bỏ. Thời gian có thể chữa lành vết thương, nhưng trong tình yêu thì không.

– Dù chúng ta chia tay đã lâu và giờ đều đã có những tình yêu mới trong đời mình, em không thể không tự hỏi giờ anh sống thế nào, và khi em thấy anh liếc nhìn em

– Em không thể không tự hỏi liệu trái tim anh có đập nhanh hơn một chút, giống như trái tim em khi em thấy anh.”

-“ Lúc trước, tôi đợi…người tôi yêu..Bây giờ… tôi đợi cho trái tim tôi..hết yêu người..”

-“ Sự phản bội mà ta nhận được hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt. Mà là vì…ta đã quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình”

.-“ Dù thế nào hãy cố gắng lên nha
Dù phía trước chông gai, vất vả…
ôi tin rằng bạn sẽ vượt qua…
Cuộc sống này dạy cho ta khôn lớn
Biết giận hơn tha thứ biết cảm thông
Biết phấn đấu cho tương lại và hiểu
Sống trên đời không phải chỉ để yêu!!!”

-“ Người ta khóc thường không phải vì họ yếu đuối mà bởi vì họ không thể mạnh mẽ trong thời gian quá dài”

-“ Phải có cái gì đó mất đi con người ta mới nhận ra những ngày bình thường là hạnh phúc”

-“ Hãy tập ăn cay đi để rồi quen với đắng cay. Cuộc đời đâu phẳng lặng. Sao cứ thích ngọt ngào. Hãy tập ăn chua đi để rồi quen với dần với chát. Cuộc đời đâu có đầy đủ sao cứ thích đậm đà”

-“ Nhiều lúc Em tỏ ra vô tình…Rồi nhận ra mình đang khóc…! Nhiều lúc Em tỏ ra thật nhẫn tâm… Để rồi nhận ra…Mình đang đau…! Nhiều lúc Em tỏ ra thật cứng cỏi… Để rồi nhận ra… Mình thật yếu đuối”

-“ Đau nhất là khi bạn nhận ra sự tồn tại của bạn đổi với ai đó là có cũng được mà không cũng chẳng sao”

-“ Đôi khi: Vào facebook của một ai đó hàng ngày,
Nhưng không like, không coment,,,
Chỉ nhìn những bức ảnh gần đây…
Rồi đọc những status mới up…
Để biết được cảm xúc của người đó đang thế nào.
Rồi lại lặng lẽ thoát ra vả tỏ vẻ không biết gì
Để rồi tự nhiên ta cảm thấy trống trải, lặng yên và đâu đó chợt gợi chút Buồn”

-“ Thà yêu người Bình Thường…để cảm thấy mình đặc biệt!!! Còn hơn là… Yêu một người quá đặc biệt…để rồi bị cho là…tầm thường”

-“Ai cũng nói, “Hãy nghe theo trái tim đi.” Tôi làm thế, nó vỡ rồi.”

-“Một ngày anh sẽ yêu em như em yêu anh, một ngày anh sẽ nghĩ về em như em nghĩ về anh, một ngày anh sẽ khóc vì em như em khóc vì anh, một ngày anh sẽ muốn em… nhưng em sẽ không cần anh nữa.”

-“Em nhớ anh khi điều gì đó thật sự tốt đẹp xảy ra, bởi anh là người em muốn chia sẻ. Em nhớ anh khi điều gì đó làm em sầu não, bởi anh là người rất hiểu em.

Em nhớ anh khi em cười và khóc, bởi em biết anh có thể giúp em nhân lên nụ cười vào lau đi nước mắt.

Lúc nào em cũng nhớ anh, nhưng em nhớ anh nhất khi em thao thức trong đêm, -nghĩ về tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta ở bên nhau.”

-“Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?”

-“Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ.”

-“Anh quay lại và nhìn thẳng vào tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ xảy ra.”

-“Đôi khi họ nhắc tới tên anh, và rồi ai đó hỏi em liệu em biết anh không. Em quay đi, nhớ về tất cả khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau, chia sẻ tiếng cười, nước mắt, những câu đùa và vô số nữa, và rồi, anh ra đi không lời giải thích.

Em nhìn về nơi họ đang chờ đợi câu trả lời của em và em nói khẽ, ‘Đã từng có lúc… tôi nghĩ mình biết.’”

-Một vài trái tim được hàn gắn, một vài trái tim nát tan, mặc dù chẳng bao giờ có ai muốn vậy, bởi tình yêu luôn được thề thốt đầu bạc răng long.

Tôi đã khóc, và cầu nguyện, và van xin, chỉ mong tình yêu bền vững. Hy vọng là tất cả những gì tôi cần, và đau đớn là tất cả những gì tôi tìm thấy.”

-“Và tôi sợ hãi những lúc như thế này… khi có thể nói mọi điều, và chẳng còn gì để nói, và chuyện đó khiến tôi buồn bã.”

-“Hãy hứa với em, đó là tất cả những gì em muốn. Hãy nói với em rằng em đã thay đổi anh theo một cách nào đó. Hãy nói với em rằng em có ảnh hưởng lên cuộc đời anh. Hãy hứa với em rằng anh sẽ luôn nhớ về em.

– Mất anh đã đủ khó khăn, nhưng em không muốn sống và nghĩ rằng em chẳng có chút ý nghĩa nào đối với anh.”

-“Thật đáng ngạc nhiên rằng ai đó có thể làm trái tim bạn tan vỡ, ấy vậy mà bạn vẫn yêu người ấy với từng mảnh nhỏ.”

-.“Tình yêu giống như hai người cùng kéo một sợi dây chun. Nếu một người buông, người còn níu giữ sẽ đau đớn.”

“Thời gian không làm cho em quên được anh, mà chỉ khiến em quen không có anh.”

-“Nếu nói tôi hoài niệm anh ấy, chi bằng nói tôi hoài niệm khoảng thời gian ngày đó của chính mình, hoài niệm những chuyện tôi vì anh ấy mà làm, những chuyện tôi vì anh ấy mà có được, vì anh ấy mà mất đi.

– Có lẽ không phải tôi không quên được anh ấy, chỉ là tôi không có cách nào quên được hình ảnh một tôi đầy nhiệt huyết, đầy bất chấp khi yêu anh ấy của những năm tháng đó mà thôi.”

-“ Nhiều lúc em sợ chuyện tình cảm, sợ những tan vỡ lại đến, lại đổ lên đầu em. Không phải em không cố gắng, mà là những cố gắng của em dường như chỉ được đáp lại bằng những thất vọng, đau thương. Em phải làm sao?

Stt chất buồn về cuộc sống sâu sắc nhất

Những stt chất buồn được rất nhiều người yêu thích và chia sẻ rầm rộ. Cuộc sống chính là một cuộc hành trình gian khổ, vượt qua nhiều thử thách để tới với thành công. Nỗi buồn và sự cô đơn là những điều không thể tránh khỏi trên cuộc khám phá này.

Những stt buồn chất về cuộc sống hay, ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn giãi bày nỗi niềm của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

2. Những lúc mệt mỏi như này, có một bờ vai để tựa vào thì thật là tốt biết mấ

3. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã

4. Hãy nhìn xuống để thấy rằng cuộc đời này ta còn may mắn hơn biết bao nhiêu người. Và hãy nhìn lên để thấy rằng cuộc đời này ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

5. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho bổn phận, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự ấm áp và điều kỳ diệu của một trái tim yêu thương.

6. Khi ta chưa bắt tay vào công việc, sự lo lắng chỉ làm cho con người ta mệt mỏi.

7. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

8. Dũng cảm là vượt qua nỗi sợ hãi chứ không phải không sợ hãi.

9. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.

10. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.

11. Đừng lo lắng khi thấy ai đó giỏi hơn mình. Chỉ cần tập trung vào việc “phá kỷ lục” của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước.

12. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

13. Cuộc sống giống như hoa hồng, vẻ đẹp luôn đi cùng với gai.

14. Hãy cười như thể không ai đang nhìn bạn, và sống như thể không gì có thể ngăn cản bạn.

15. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

16. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, niềm tin vào tôn giáo chính là cách giải thoát duy nhất cho cuộc đời này.

17. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

18. Tự nhiên cảm thấy chán nản, ghét mọi thứ, ai nói gì hỏi gì cũng thấy phiền phức, lười giao tiếp cũng lười phải giải thích tại sao. Một tháng phải có ít nhất 2 lần như vậy đấy.

19. ôi tự hỏi, có phải vì mình quá nhiều lần là người mở lời trong một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ đó cũng sẽ theo đó mà chết đi hay không.

20. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

[HOT] 35 Stt chất buồn về gia đình đầy xúc động

Gia đình là điểm tựa, là nơi bình yên nhất của mỗi người, tuy nhiên không phải mái ấm gia đình nào cũng yên ấm, hạnh phúc tràn đầy. Những stt chất buồn về gia đình dưới đây sẽ giúp bạn bộc lộ cảm xúc cay đắng, xót xa này nhé! Cùng tham khảo stt chất buồn này ngay nhé!

1 Có rất nhiều việc đối với người khác là rất nhỏ nhặt, nhưng không hiểu sao luôn trở thành những cài dằm đâm sâu vào đầu mình, khiến mình không sao chịu nổi.

Những bế tắc, những khó khăn quá nhỏ nhặt mà mọi người xung quanh không thể chạm đến, không thể quan tâm đến cứ hàng ngày, hàng giờ hủy hoại bản thân mình, suy nghĩ của mình.

1.2 Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

1.3 Tôi thực sự không hiểu nổi rốt cục bản thân mình tại sao phải tồn tại, thế giới này có cần mình ko ? Làm sao có thể sống khi lúc nào cũng cảm thấy bế tắc dồn dập. Đáng nhẽ ra phải viết thứ gì đó vui vẻ, để cố làm mình vui.

Nhưng càng cố thì càng ko được. Việc cố gắng để gắng gượng, cố gắng để chịu đựng thực chất chỉ làm bản thân cạn kiệt năng lượng thôi!!!!

1.4 Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

1.5 Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.

1.6 Dù rằng cuộc đời tôi chưa dài, nhưng tôi có cảm giác mình đã sống cô đơn quá lâu rồi, cô đơn đến mức tôi hầu như cảm thấy quen thuộc và thích thú với việc được làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác.

1.7 Rất nhiều người thức đêm không phải vì mất ngủ, cũng không phải vì phải làm 1 công việc nào đó. Có lẽ là vì sự mệt mỏi tinh thần đã ngăn họ nghỉ ngơi.

1.8 Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phaỉ luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống…

1.9 “Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh” – Ai rồi cũng có cuộc sống gia đình của mình riêng, cho dù là trải qua bao nhiêu chuyện buồn đau trong gia đình, nhưng gia đình chính là nơi tìm về của các bạn.

1.10 Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.

1.11 Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

1.12 Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

1.13 Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

1.14 Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu.

Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

1.15 Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.

1.16 Nếu bạn đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng đến một ngày tình cảm gia đình không còn để vun đấp mà bị rạn nứt thì đừng buông xuôi bạn nhé, hãy cố hàn gắn và xây dựng lại gia đình thay vì trách than nhé. Mọi nỗ lực sẽ có kết quả.

1.17 Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm,…sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

TOP Stt buồn chất đểu nhất hiện nay

Những stt buồn chất đểu nhất, đá xoáy bạn bè, người yêu phản bội, lăng nhăng được nhiều người tìm đến và chia sẻ để hả dạ nỗi lòng, tâm tư đang phải hứng chịu. Ngay dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo những stt chất buồn chất nhé!

-Sống ở đời phải biết cái khôn nằm ở đâu chứ bạn đừng tỏ vẻ, trong khi não của bạn đéo được xoắn.

-Cậu là cậu còn tớ là tớ. Nhắm chơi không được thì té đi chứ đừng đi nói xấu. Chất là cậu đéo bằng tôi.

-Tao sống trên tình nghĩa anh em, còn mày đè lên tình nghĩa anh em mà sống đm sống sao cho trọn chữ anh em. Gởi thằng bạn từng thân!

-Bạn à bạn biết cuộc sống rất có nhiều vai diễn. Nếu bạn diễn tốt thì người đời sẽ nói bạn là 1 diễn viên chuyên nghiệp, còn bạn diễn mà đéo ra diễn thì mình sẽ tiễn bạn đi nhé.

-Điếu thuốc tàn bên ly rượu cạn. Đời khốn nạn biết ai là bạn đây?

-Đầu đầy tóc – óc đầy phân. Đầu là nhân – mà thân là chó. – Gửi tặng mày đó. Con chó gắn mác, 2 chữ ” BẠN THÂN”.

-Tao nhiều lúc ngu ngơ nhưng không ngây thơ như chúng mày nghĩ => Sống ích kỷ mà cứ nghĩ mình cao thượng.

-Tao chơi bời nhưng không buông lơi, mà chẳng qua Tao chơi để biết vị đời. => Hư nhưng chưa từng Hỏng.

-Mày đừng so sánh tao với nó – vì nó là Chó còn Tao là Người – và đừng bật cười khi nghe điều đó – vì Mày với Nó đều chó như nhau.

-Đã hết nhiệm kì làm nai – Từ mai chuyển sang làm cáo – Để những đứa bố láo biết thế nào là lễ độ.

-Kịch tan phim tàn rồi cánh màn phải hạ
Màn đêm buông suống rồi gỡ cái mặt nạ
Đau lắm rồi, xin bản thân bớt tự hành hạ.

-Ok. Chấp nhận là tao giả tạo – Nhưng xin lỗi vẫn chưa thành thạo như mày!

-Đừng làm gì có lỗi với tao – Rồi đơn giản thốt ra 2 chữ ” xin lỗi ” – Nếu 2 chữ xin lỗi giải quyết được mọi chuyện – thì Lê Văn Luyện đã không phải đi tù.

-Có sắc thì … Bạn tới
– Có tiền thì … Bạn chơi
– Có hơi thì … Bạn dựa
Toàn 1 lũ bẩn bựa đậm chất bè – Thôi thì BYE 2 chữ BẠN BÈ.

-Khi tao lonely, rất cần ai đó ở bên cạnh
– Chỉ cần vài 3 thằng bạn lúc này thoy.
– Nhưng pét kiếm ở đâu ra bây giờ.
– Tụi pay đã ẩn hết, lúc chết kũng đ** thấy thằng nào.

– Cục shit hạng 3 mà cứ tưởng socola hạng nhất
– Cục shit trôi sông mà tưởng bông hồng Đà Lạt
– Cục shit ngoài đường mà tưởng miếng thịt sườn trên dĩa
– Cưng ATSM quá nhiều.

-Lợi dụng nhau khi cần thiết rồi bỏ đi không 1 lời tạm biệt.

-Con người Tao!! … Chúng mày có quyền ganh Ghét!!…. Nhưng -Cuộc đời Tao….Trừ tao ra không ai có quyền PHÁN XÉT!

-Mày không ưa tao … không sao cả!!! Má sanh tao ra … không phải để làm hài lòng MàY.

-Vẫn hình hài đó, tính chó còn nguyên … Ôi con chó điên ngày nào vẫn sống .. Mày nhỷ!

-Đừng nên sống ác với người khác!!. Nên nhớ rằg: Trời mà quả báo thì ăn -cháo cũng gãy răng.

-Vở kịch của bạn có bao nhiêu khán giả?
Mà khiến bạn phải vất vả vào vai
Cuộc đời này ai sẽ trả cát-xê
Sao bạn cứ đam mê diễn xuất?

– Tôi đói bụng, bạn có một cái bánh Bạn chia cho tôi 1 nửa… đó là TÌNH BẠN
– Tôi đói bụng, bạn chia cho tôi 1 nửa một nửa cất đi phòng khi tôi đói tiếp … đó là GIA ĐÌNH
– Tôi đói bụng, bạn có 1 cái bánh, bạn nhường hêt cho tôi … đó là TÌNH YÊU
– Tôi đói bụng, bạn đem cái bánh dấu đi và nói bạn cũng đói … đấy là XÃ Hội.

– Soi thôi đừng xét
– Ghét thì đừng chơi
– Dở hơi thì biến
– Đời có nhiều điều khốn nạn…
Mà tao phải nếm trải từ chính những người tao gọi là BẠN.

-Bạn giống búp bê lắm! Nhưng Bạn à! Búp bê là cái thể loại người toàn nhựa dẻo và nó đéo có não đâu nha bạn.

-Đừng nhìn Tao bằng mắt Xanh mắt Đỏ rồi chỉ trỏ sau lưng. Tao biết Tao không hoàn hảo nhưng chắc gì Mày đã được bằng Tao.

-Vì đời nhạt – bạn rác Nên tao cũng ác, thế thôi!

-Tôi với bạn gặp nhau là duyên. Nếu bạn cứ thích giả điên thì mình sẽ cho bạn té đấy!

-Bạn nói với tôi bạn đã ra đời trước tôi nhưng bạn sống đéo có chất. Sống mà để người ta xem như chó thì đừng làm bạn với tôi.

-Khi tình bạn không còn nữa thì sự dối trá lên cao! Chơi với bạn phải lựa bạn mà chơi nhé!

-Sống sao cho tao phải nể chứ đừng để tao vẽ lên mặt 2 chữ CHƠI BỂ.

-Mày thích chơi trội theo kiểu phản bội thì tao cũng chẳng ngại sống theo kiểu giả dối. OK!

-Bạn bè tao luôn xem là tri kỷ thì sống làm sao đừng để tao phang vào mặt 2 chữ “CON ĐĨ”

-Đời lắm chó – Chó lắm trò
– Chó sủa chục tiếng không thành người
– Người sủa 1 tiếng đã thành chó mệ rồi!

-Cuộc sống khốn khó… Nên chó lọng hành…. Tao chơi xòng phẵng… Mà tụi mầy cứ sủa ăng ẵng là sao!

-Chó Hoang mà cứ nghĩ mình là Bà Hoàng của xã hội
– Mèo Ghẻ mà cứ tưởng mình là Kẻ Bề Trên
– Cóc, Nhái, Ễnh Ương mà hoang tưởng mình là Mị Nương chân dài.

-Đã chửi là phải thâm!
– Chưa thâm là phải chờ thấm =))
– Chưa thấm là do đang ngấm từ từ =;
– Có ngã dập mặt thì mới biết : ))
– Cái gì cần nhặt – Cái gì cần tiếc – Cái gì cần cất – Và cái gì cần vứt.

Tìm đến những stt chất buồn là một trong nhiều điều mà những bạn đọc tìm kiếm và lựa chọn để đăng tải trên các trang mạng xã hội. Nếu bạn yêu thích những stt hay thì mời bạn cùng đồng hành với nhandaovadoisong.com.vn để cập nhật thêm nhé! Thân Ái!

stt hay – Tags: stt chất buồn

Xem thêm nhiều thông tin khác tại đây: Xem ở đây
soyncanvas.vn hy vọng những thông tin này mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *