Home » #1009+ Câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu nổi tiếng nhất | Tổng hợp những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất trên đời

#1009+ Câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu nổi tiếng nhất | Tổng hợp những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất trên đời

Bạn có thể tìm thấy những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất tại đây

Câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu được rất nhiều người yêu thích và tìm đến mỗi khi rảnh rỗi. Tình yêu là một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống bởi nó giúp cho cuộc đời của chúng ta thêm phần thú vị hơn. Những câu nói hay về tình yêu luôn để lại cho chúng ta biết bao những suy nghĩ sâu sắc về tình yêu đôi lứa. Cùng theo dõi nhé!

#69 Câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu hấp dẫn nhất

Tình yêu luôn cần sự cố gắng từ 2 phía chính vì thế mà những câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu luôn chất chứa muôn vàn những bài học quý giá nhất. Những câu nói hay này chất chứa biết bao bài học giá trị nhất về tình yêu đôi lứa. Hãy cùng nhau theo dõi ngay bây giờ nhé!

1. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

2. Bạn chớ nên bỏ cuộc khi bạn vẫn còn điều gì đó để cho đi. Không có gì là hoàn toàn bế tắc, sự việc chỉ thật sự trở nên bế tắc khi bạn thôi không cố gắng nữa.

3.  Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

4. Nếu xe bị hỏng và bạn phải dắt bộ một quãng đường, hãy nghĩ đến những người khuyết tật chỉ mong có thể tự bước đi vài bước

5. Đôi khi sự đấu tranh luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có, cuộc sống thật công bằng, không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta.

6. Con người sinh ra là để sống, để vươn lên và hòa nhập với cộng đồng. Ai trong chúng ta cũng đều có một ước mơ, một khát vọng riêng cho mình. Cho dù đó là ước mơ nhỏ hay to, cao xa hay thấp hèn. Nếu con người sống mà không có ước mơ thì chỉ như một cỗ máy. Khát vọng vươn lên đó chính là mục đính sống của con người.

7. Đường dài lắm và đời thì ngắn, ta hãy sống hết mình, cố gắng hết mình, làm những gì mà ta có thể, để ta không phải tiếc nuối mỗi khi nhìn về quá khứ và ta phải biết rằng ta xứng đáng được thành công!

8. Người bi quan luôn tìm thấy những khó khăn trong mọi cơ hội. Người lạc quan luôn nhìn được những cơ hội trong từng khó khăn. Sự thay đổi của cuộc sống là điều ko thể tránh khỏi – Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.

9. Hãy nhìn ra thế giới ngoài kia để biết rằng bạn còn rất may mắn và hạnh phúc hơn những đau khổ mà người khác phải gánh chịu.

10. Nỗ lực của một người tốt vô danh cũng như mạch nước ngầm sâu dưới đất, thầm lặng làm mặt đất xanh tươi.

11. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

12. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.

13. Cuộc sống chỉ mang đến cho bạn 10% cơ hội, 90% còn lại là cách mà bạn phản ứng với nó.

14. Để có thể thành công, bạn buộc phải tin rằng bạn có thể.

15. Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng

16. Nỗi sợ hãi mà ngay cả bản thân mình cũng không giải thích nổi mới thực sự khiến người ta sợ hãi, bởi cái cảm giác không biết gì về con đường xa xăm, mù mịt phía trước.

17. Anh bận, quên mất em cũng cần có người ở bên. Anh bận, quên mất rằng em cũng sẽ cô đơn. Anh bận, quên mất em đang đợi điện thoại của anh. Anh bận, quên mất những lời hứa anh nói cùng em.

Nhưng anh có biết không, tình yêu không phải là đợi khi nào anh có thời gian rảnh rỗi thì mới cảm thấy trân trọng.

18. Khi bạn đã thấu hiểu tất cả thế giới này, bạn sẽ học được cách không bận tâm quá nhiều nữa. Có rất nhiều chuyện, không phải là bạn bận tâm đến thì nó sẽ thay đổi, cũng không phải vì bạn bận tâm mà việc đó sẽ thay đổi như ý bạn muốn.

Chẳng bằng hãy dùng thời gian sức lực làm những việc có ý nghĩa, tự mình trở thành một người tốt hơn.

19. Người ta nói đường chỉ bên cạnh tay người đàn ông tượng trưng cho những phụ nữ quan trọng trong đời anh ta. Anh có ba đường, một là mẹ, một là em anh, một là em.

Anh không biết chúng ta đi đến đâu, hay có cưới nhau không, nhưng em vẫn là đường chỉ này, vẫn nằm trên tay anh mãi mãi.

20. Khi bạn nhận ra rằng mình muốn chia sẻ quãng đời còn lại với một ai đó, bạn sẽ mong điều đó sớm bắt đầu.

21. Yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh.

22. Sự thật là… Chúng ta trốn vì muốn được tìm thấy. Chúng ta bỏ đi vì muốn biết ai sẽ theo mình. Chúng ta khóc để xem ai sẽ lau đi giọt lệ. Và chúng ta để trái tim tan vỡ, muốn thấy ai sẽ đến và chữa lành trái tim ta.

23. Sự cố gắng trong tình yêu cũng có dăm bảy đường. Người vì thói quen. Người vì lòng hiếu thắng. Người vì sợ hãi sự cô độc. Người lại chẳng biết tại sao mà cứ cắm cúi cặm cụi gan lì.

24. Tôi nghĩ lí do là gì thì cũng đều tích cực khi trong thời đại mà người ta dễ dàng vứt bỏ mọi thứ. Chỉ là, đôi lúc, không phải bất kì người trong cuộc nào cũng phân biệt được rõ rằng mình đang cố gắng hay là mình đang cố chấp.

25.Và bạn thường chỉ nhận ra sự khác nhau của chúng ở cuối con đường. Bởi cố gắng sẽ khiến bạn không hối hận. Nhưng cố chấp sẽ khiến bạn mãi mãi luyến tiếc khôn nguôi.

[HOT] Những câu nói hay về tình yêu buồn sâu sắc nhất

Những câu nói hay về tình yêu buồn chất chứa muôn vàn những nỗi niềm sâu sắc. Những câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu chan chứa biết bao tình cảm chân thành. Tình yêu một khi tan vỡ sẽ để lại cho chúng ta những nỗi đau đớn không nguôi. Hãy cùng nhau theo dõi bài viết này nhé!

1. Đừng biến trái tim bạn thành một con đường, để ai cũng có thể đi qua
Mà hãy biến nó thành một bầu trời, nơi mà tất cả mọi người đều mơ ước tới.

2. Thời gian thích hợp gặp một người thích hợp là Hạnh Phúc 
Thời gian thích hợp gặp một người không thích hợp là Sai Lầm
Thời gian không thích hợp gặp một người không thích hợp là Viễn Vông
Thời gian không thích hợp gặp một người thích hợp là Tiếc Nuối.

3. Hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái
Không phải là được lấy được người chồng giàu có
Càng không phải tìm được một người con trai mình yêu
Mà là tìm được một người con trai yêu mình sâu sắc…
Và sẵn sàng cùng mình chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn
Cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc viên mãn.

4. Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ
Cho đến khi một trong hai người tìm thấy mối tình thứ hai.

5.Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả…còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn.

6.Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ KHÔNG HƯỚNG VỀ BẠN MÀ THÔI.

7. Có những chuyện không phải cứ cố gắng là được. Chẳng hạn như yêu thương một người và mong rằng nơi trái tim họ cũng có một chỗ thật ấm áp dành cho mình.

8. Gặp nhau là một chuyện.
Yêu nhau, lại là chuyện khác.

9. “Cho dù anh có cố gắng thế nào để quên đi ai đó, anh vẫn sẽ còn đôi chút tình cảm với họ, so sánh những chuyện ngày xưa và hiện tại. Và anh đôi khi hy vọng người mới trong cuộc đời đối phương vẫn là mình, và mọi thứ vẫn như cũ, mọi điều không hay đều được xóa bỏ.

Thời gian có thể chữa lành vết thương, nhưng trong tình yêu thì không. Dù chúng ta chia tay đã lâu và giờ đều đã có những tình yêu mới trong đời mình, em không thể không tự hỏi giờ anh sống thế nào

Và khi em thấy anh liếc nhìn em, em không thể không tự hỏi liệu trái tim anh có đập nhanh hơn một chút, giống như trái tim em khi em thấy anh.”

10. “ Lúc trước, tôi đợi…người tôi yêu..Bây giờ… tôi đợi cho trái tim tôi..hết yêu người..”

11.“ Sự phản bội mà ta nhận được hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt. Mà là vì…ta đã quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình”

12. “ Dù thế nào hãy cố gắng lên nha
Dù phía trước chông gai, vất vả…
Tôi tin rằng bạn sẽ vượt qua…
Cuộc sống này dạy cho ta khôn lớn
Biết giận hơn tha thứ biết cảm thông
Biết phấn đấu cho tương lại và hiểu
Sống trên đời không phải chỉ để yêu!!!”

13. “ Người ta khóc thường không phải vì họ yếu đuối mà bởi vì họ không thể mạnh mẽ trong thời gian quá dài”

14. “ Phải có cái gì đó mất đi con người ta mới nhận ra những ngày bình thường là hạnh phúc”

15. “ Hãy tập ăn cay đi để rồi quen với đắng cay. Cuộc đời đâu phẳng lặng. Sao cứ thích ngọt ngào. Hãy tập ăn chua đi để rồi quen với dần với chát. Cuộc đời đâu có đầy đủ sao cứ thích đậm đà”

16. “ Nhiều lúc Em tỏ ra vô tình…Rồi nhận ra mình đang khóc…! Nhiều lúc Em tỏ ra thật nhẫn tâm… Để rồi nhận ra…Mình đang đau…! Nhiều lúc Em tỏ ra thật cứng cỏi… Để rồi nhận ra… Mình thật yếu đuối”

17. “ Đau nhất là khi bạn nhận ra sự tồn tại của bạn đổi với ai đó là có cũng được mà không cũng chẳng sao”

18. “ Đôi khi: Vào facebook của một ai đó hàng ngày, 
Nhưng không like, không coment,,,
Chỉ nhìn những bức ảnh gần đây…
Rồi đọc những status mới up…
Để biết được cảm xúc của người đó đang thế nào.
Rồi lại lặng lẽ thoát ra vả tỏ vẻ không biết gì
Để rồi tự nhiên ta cảm thấy trống trải, lặng yên và đâu đó chợt gợi chút Buồn”

19. “ Thà yêu người Bình Thường…để cảm thấy mình đặc biệt!!! Còn hơn là… Yêu một người quá đặc biệt…để rồi bị cho là…tầm thường”

20. “Ai cũng nói, “Hãy nghe theo trái tim đi.” Tôi làm thế, nó vỡ rồi.”

21. “Một ngày anh sẽ yêu em như em yêu anh, một ngày anh sẽ nghĩ về em như em nghĩ về anh, một ngày anh sẽ khóc vì em như em khóc vì anh, một ngày anh sẽ muốn em… nhưng em sẽ không cần anh nữa.”

22. “Em nhớ anh khi điều gì đó thật sự tốt đẹp xảy ra, bởi anh là người em muốn chia sẻ. Em nhớ anh khi điều gì đó làm em sầu não, bởi anh là người rất hiểu em. Em nhớ anh khi em cười và khóc, bởi em biết anh có thể giúp em nhân lên nụ cười vào lau đi nước mắt.

Lúc nào em cũng nhớ anh, nhưng em nhớ anh nhất khi em thao thức trong đêm, nghĩ về tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta ở bên nhau.”

23. “Bạn sẽ phải tìm đến ai khi người duy nhất có thể khiến bạn ngừng rơi lệ lại là người khiến bạn khóc?”

24. “Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ.”

25. “Anh quay lại và nhìn thẳng vào tôi và không nói gì cả, thậm chí dù chỉ một lời chào. Cứ như thể những tháng ngày chúng tôi ở bên nhau, những ngày tháng tôi yêu anh chẳng hề quan trọng, như thể chúng chưa bao giờ xảy ra.”

26. “Đôi khi họ nhắc tới tên anh, và rồi ai đó hỏi em liệu em biết anh không. Em quay đi, nhớ về tất cả khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau, chia sẻ tiếng cười, nước mắt, những câu đùa và vô số nữa, và rồi, anh ra đi không lời giải thích.

Em nhìn về nơi họ đang chờ đợi câu trả lời của em và em nói khẽ, ‘Đã từng có lúc… tôi nghĩ mình biết.’”

[Tuyển tập] Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc

Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc được rất nhiều người yêu thích và chia sẻ rầm rộ. Những câu nói này chan chứa biết bao tình cảm lay động hàng triệu trái tim mỗi khi đọc được. Câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu sẽ cho cặp đôi những bài học giá trị nhất nhé!

1. Em rất thích hoa dã quỳ – loài hoa đại diện cho tình yêu mãnh liệt, chung thủy. Giống như tình cảm em đối với anh, mãi yêu.

2. Tình yêu đẹp khiến cho chúng ta thay đổi, cố gắng vì nhau để tốt hơn.

3. Gặp nhiều người ở thời điểm khác nhau cũng không huy hoàng bằng gặp đúng người đúng thời điểm.

4. Cho đi tình yêu sẽ nhận lại hạnh phúc, hy vọng và ước mơ.

5. Hãy để tình yêu diễn biến thật tự nhiên, đã là duyên thì cũng chẳng sợ lạc đường.

6. Nếu khoảng cách giữa đôi ta là 1000 bước, em chỉ cần bước một còn anh sẽ bước 999 bước còn lại.

7. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta được ngày nữa đọc tin nhắn yêu thương.

8. Nơi nào có anh, nơi đó tồn tại tình yêu.

9. Em không cần một tình yêu quá lớn, nhưng em cần một tình yêu vừa đủ… để em cảm thấy an tâm.

10. Yêu chính là muốn ở cạnh người đó không rời dù chỉ một phút một giây.

11. Mưa đối với người tuy buồn nhưng với tôi nó chứa một kỷ niệm sâu sắc. Anh xuất hiện dưới cơn mưa mang đến cho tâm hồn tôi sự tươi mát vô cùng.

12. Hạnh phúc là lá, em thấy bản thân mình trên cây.

13. Khi đôi ta yêu nhau, nụ cười sẽ giải quyết mọi thứ.

14. Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời.

15. Trăng dưới nước là trăng ngụ trên trời. Người đứng trước mặt là người ngụ ở trong tim.

16. Anh sẽ là trà sữa của riêng em.

17. Vị trà yêu thích của anh là gì? Đó là em.

18. Em yêu anh nhiều hơn chữ thương, em cũng mong anh yêu em vừa bằng một chữ thương.

19. Chocolate đắng đầu dưỡi nhưng ngọt ở cuống họng, như tình cảm em và anh.

20. Cám ơn em đã đến bên anh, để anh biết được hy sinh là như thế nào.

21. Hãy yêu em thật nhiều để kiếp sau chúng ta được làm cha con, vì người ta hay nói con gái là người tình của cha kiếp trước đó anh.

22. Đôi mắt ấy đã khiến em như bị tê liệt.

23. Anh thương em không thể nói bằng lời, chỉ có thể trông cậy vào chiếc nhẫn kia. Làm vợ anh, em nhé.

24. Vị trà đào ngọt lịm ngây ngất, nụ cười anh ngọt như kẹo bông gòn.

25. Hoàn hảo phải định nghĩa như thế nào? Là yêu một người đúng lúc người đó cũng yêu mình.

26. Em không cần một người đàn ông quá hoàn hảo, chỉ cần một người đàn ông chung thủy. Chúng ta sẽ mãi yêu nhau một cách tự nhiên anh nhé.

27. Anh biết không, trên đời này có hai thứ anh không nên đánh mất. Thứ nhất là em, và thứ hai là tình yêu của em.

28. Em chẳng mong anh hét lên với cả thế giới rằng anh yêu em, cũng chẳng cần anh phải hứa hẹn sẽ yêu em mãi mãi. Nhưng anh biết không, con gái tụi em vốn rất nhạy cảm.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu đầy ấn tượng. Những câu nói này giúp cho các cặp đôi có thêm những bài học vô cùng ý nghĩa nhất. Tình yêu là điều vô cùng thiêng liêng vì thế các bạn cần biết trân trọng nhất nhé! Thân Ái!

những câu nói hay – Tags: Câu nói hay về sự cố gắng trong tình yêu

Xem thêm nhiều thông tin khác tại đây: Xem thêm tại đây
soyncanvas.vn hy vọng những thông tin này mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *