Home » 1001+ stt buồn về tình yêu và cuộc sống chất chứa tâm trạng | Tổng hợp những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất trên đời

1001+ stt buồn về tình yêu và cuộc sống chất chứa tâm trạng | Tổng hợp những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất trên đời

Bạn có thể tìm thấy những câu nói nhận đạo và đời sống hay nhất tại đây

Stt buồn về tình yêu và cuộc sống là những stt tâm trạng buồn bã, thê lương khiến con người ta đôi lúc không thể tự làm chủ được cảm xúc thật của mình. Đôi dòng stt buồn, stt tâm trạng gửi gắm nhiều ý nghĩa ẩn sâu bên trong giúp con người ta sớm đứng lên vực dậy lại tinh thần sau những vấp ngã đổ vỡ.

Hãy cùng nhandaovadoisong.com.vn chúng tôi tham khảo qua những stt buồn hay nhất về tình yêu và cuộc sống dưới đây nhé!

Chùm stt buồn về tình yêu hay nhất dành cho người thất tình

Trong tình yêu, đau đớn gì bằng là khi thất tình mà vẫn còn yêu, còn thương người đó thật nhiều. Thất tình là cảm xúc chua xót của một tình yêu tan vỡ, vì lý do gì đó mà hai người không thể ở bên nhau được nữa.

1. Yêu đương chi cho lắm
Rồi để khi hết yêu thì đến nhắm mắt ngủ cũng không xong.

2. Em mạnh mẽ lắm trong dòng đời xuôi ngược
Nhưng lại yếu đuối khi đêm về vắng bóng anh.

3. Là con trai thì phải mạnh mẽ sao?
Là con trai thì không được khóc sao?
Em bỏ anh đi không nói một lời nào
Và em bảo anh vô tâm hời hợt quá.

4. Sự lặng lẽ không biết đã dần hình thành trong em tự lúc nào Em đang lặng lẽ nghĩ về anh Em đang lặng lẽ nhớ anh cười anh nói Và lặng lẽ ngồi thu mình trong căn phòng trống thiếu hơi thở của anh.

5. Người nhẹ nhàng bước vào đời tôi và cũng nhẹ nhàng bước ra khỏi cuộc tình ấy. Để lại sau lưng một tình yêu bỏ dỡ…

6. Cậu à!
Cậu có khỏe không khi không có ai bên cạnh chăm sóc.
Cậu có vui không khi không có ai làm cho tiếng cười vang lên.
Và cậu có nhớ một người mà cậu đang gọi bằng hai từ “ bạn thân”
Tớ muốn vượt qua ranh giới đó nhưng dường như sao quá khó để thực hiện.
Chỉ biết nói thầm giá như mình được phép yêu nhau.

7. Cơn gió thoảng qua cuốn đi bông hoa dại ven đường. Và em cũng chính là bông hoa ấy, để người khác bất chợt đến cuốn lấy em ra khỏi vòng tay tôi.

101 stt buồn về tình yêu và cuộc sống trên Facebook khiến bạn rơi nước mắt

8. Đừng hỏi tại sao hai ta yêu nhau mà không thể đến được với nhau. Mà hãy hỏi chúng ta đã thật sự dành cho nhau những tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim hay chưa?

9. Có một sự thật đau đớn trong tình yêu: sự dối gian luôn ẩn bên trong những điều ngọt ngào nhất.

10. Gửi anh! Người con trai em đã từng yêu. Chính anh là người đã gieo niềm vui và sự yêu thương vào con tim non nớt của em. Để rồi sau đó anh ghim một nhát dao quá sâu vào nó và bây giờ đã hằn sâu không bao giờ liền lại được.

11. Mỗi khi nghe giai điệu bài hát ấy là lòng em lại đau nhói và lại nghĩ về anh “ nếu chẳng còn gì thì buông cánh tay,cho em phía trước một mình bước đi…”

12. Buông lơi những ngón tay mỏi mệt trên bàn phím điện thoại. Muốn gửi một tin nhắn cho một ai đó “ em có khỏe không?” Nhưng bỗng cảm thấy mình bất lực không thể nào làm được Vì em đã trong vòng tay ai kia rồi.

13. Ai bảo rằng: yêu xa cũng là niềm hạnh phúc. Sai rồi đấy! Yêu xa vốn dĩ là một thử thách quá dài về thời gian và quá xa về địa lý. Và ta phải cố dằn lòng để không phải thao thức vì nỗi nhớ người xa.

14. Kể từ ngày mình xa nhau, em đã không còn thấy bầu trời xanh, không còn nghe bài nhạc vui nhộn, và không còn anh bên cạnh chăm sóc em mỗi ngày.

15. Khi yêu thì cuộc sống đầy màu hồng Hết yêu rồi thì màu đen bao trùm cả trái đất.

39+ Stt buồn về cuộc sống chất chứa tâm trạng

Ở xã hội hiện đại như bây giờ muốn sống tốt cũng phải có tiền,bởi áp lực đó mà người ta dần quên đi tình nghĩa, họ sống dành giật. Cuộc sống của họ chỉ là sự tồn tại rồi kiếm sống mà thôi. Tôi cũng từng mệt mỏi trước cuộc sống hiện tại, tôi thấu hiểu được chính cảm giác đó.

Bạn hãy cố gắng chiến đấu, cố gắng sống thật với chính bản thân mình và cập nhật ngay những dòng stt mệt mỏi chán nản với cuộc sống xã hội qua các câu stt sau đây.

1. Đâu phải có tiền là mua được tình yêu hạnh phúc. Tiền cũng chính là vũ khí lấy đi sự công bằng trong cuộc đời này.

2. Đứng dậy nào hỡi các chàng trai cô gái. Đừng như con ốc sên rụt cổ mãi bò sau những điều tốt đẹp của cuộc đời.

3. Nếu bạn cảm thấy cuộc sống này quá tẻ nhạt. Đừng ngồi đó than vãn nữa. Hãy lao vào công việc, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy mình rất có giá trị và chẳng tầm thường chút nào đâu.

4. Đừng tỏ ra mình mạnh mẽ nữa nhé cô gái. Em được phép yếu đuối mỗi khi em mệt mỏi mà. Đừng cố gồng mình trước những điều đau khổ Mà hãy thả lỏng đôi tay ra, lúc ấy chắc chẳn mọi điều sẽ dễ dàng hơn.

5. Ban ngày, tôi là người luôn vui vẻ hăng say với công việc. Nhưng đêm về một góc tối căn phòng chính là nơi tôi sống thật với chính mình.

6. Sự đơn độc trong cuộc sống này chính là nỗi sợ hãi lớn nhất của những người đã từng trải qua nó.

7. Tôi chẳng bao giờ biết được tôi là gì trong cuộc sống này. Chỉ biết rằng tôi không thể vượt qua được những điều bất hạnh cứ ập đến liên tục.

8. Buồn chán khi đang đối diện với hiện tại Mệt mỏi khi nghĩ về tương lai Cuối cùng tương lai sẽ ra sao. Mặc kê, chẳng muốn biết mình phải làm sao.

101 stt buồn về tình yêu và cuộc sống trên Facebook khiến bạn rơi nước mắt

9. Cuộc sống này vốn dĩ luôn không như chúng ta mong muốn. Mà ta luôn bị cuốn trong vòng xoáy của cuộc đời. Tiền tài, danh vọng để làm gì khi tình người không tồn tại. Lòng trắc ẩn của con người cũng dần mất đi khi vô tâm đứng nhìn những hoàn cảnh quá đau lòng đang xảy ra trước mắt.

10. Cơ hội chỉ đến với những người may mắn Còn riêng tôi, quá bất hạnh trong cuộc sống này.

11. Con người dù cho có cố tình làm khác đi diện mạo bên ngoài. Nhưng cũng không thể nào thay đổi được bản chất bên trong. Tâm có sáng thì diện mạo cũng trở nên xinh đẹp Lòng tối đen thì có làm gì cũng không sáng nỗi.

12. Bạn nghĩ gì về cuộc sống này? Định nghĩa của riêng tôi: cuộc sống này vốn dĩ đầy rẫy những hiểm họa và bất công.

13. Bạn có biết rằng, trên thế giới này chẳng có nơi nào là bình yên. Vì tôi chẳng bao giờ tìm được một nơi tĩnh lặng để trú ngụ.

14. Có đôi khi đang nghe một bài nhạc vui mà tâm trạng lại rất buồn. Chỉ muốn đi một nơi nào đó thật xa để không còn phải đối diện với tất cả mọi điều trong cuộc sống.

15. Cuộc sống đâu tạo ra hỉ nộ ái ố. Mà chính những con người đang tồn tại trong nó cố vẽ ra những màu sắc đại diện cho quá nhiều cung bậc của cuộc đời.

Những stt buồn chán muốn buông bỏ tất cả

Những câu stt buồn chán sau đây được viết nên bằng những dòng nước mắt mặn chát. Khi đọc nó bạn sẽ cảm nhận rõ hơn nỗi đau của người trong cuộc qua đó cảm thông, chia sẻ với họ nhiều hơn. Còn những người trong cuộc, hãy chia sẻ để chia sẻ để tìm niềm đồng cảm, biết đâu bạn lại thấy nhẹ nhõm hơn..

1. Đừng quá bi lụy, hôm nay bạn đau nhưng bạn đứng dậy được thì hôm sau không có khó khăn nào mà bạn chẳng thể vượt qua.

2. Lòng tin giống như tờ giấy, nếu bạn đã vò nát nó một lần, khó mà lấy lại được như ban đầu.

3. Trong tình yêu, sự phản bội còn mạnh hơn bạo lực. Vì sự phản bội khiến người ta phải rời xa nhau, còn bạo lực thường không có một đời sống dài lâu.

4. Bạn có thể dễ dàng tha thứ cho người khác, nhưng khó có thể làm bạn tin tưởng một ai đó

5. Đừng cố gắng để theo đuổi một người đã có người yêu. Bởi cuối cùng, bạn nhận được cũng là một người đã phản bội trong tình yêu.

6. Sự phản bội ngày hôm nay bạn nhận được, không phải vì bạn quá ngu ngốc. Mà bởi bạn đã quá tốt với những thứ chẳng đáng với mình.

7. Nếu vết thương cơ thể có thể lành theo thời gian thì vết thương trong tim sẽ tồn tại mãi với thời gian.

8. Sự phản bội ta nhận được thường không phải đến từ kẻ thù của ta. Mà đến từ những người ta thương yêu nhất.

9. Sự phản bội giúp bạn có được một bài học bổ ích, giúp bạn mạnh mẽ vượt qua sóng gió của cuộc đời.

10. Nếu bạn hận người đã phản bội mình thì trong lòng bạn còn có người đó, còn hận là còn chưa thể buông bỏ, dù nói quên nhưng vẫn chưa thể quên, người đau nhất chính là bạn.

11. Sai lầm lớn nhất của bạn là để người khác biết bạn yêu họ rất nhiều, để họ có cái quyền làm bạn tổn thương.

12. Đôi khi, sự thật chỉ khiến bạn đau lòng một lúc, nhưng sự phản bội của đối phương là nỗi đau có thể kéo dài đến hết đời.

13. Trong cuộc sống, bạn phải là anh hùng của chính mình, biết bảo vệ chính mình. Bởi người mà coi là tất cả có thể sẽ là người phản bội, gây ra vết thương sâu sắc trong lòng bạn.

14. Trong tình yêu, đau đớn nhất không phải không được đối phương đáp trả. Mà đau đớn nhất là khi ta tin yêu dành tất cả cho đối phương nhận lại là sự phản bội.

15. Khi niềm tin đã vỡ vụn, thì mọi lời xin lỗi của kẻ phản bội đều không có ý nghĩa.

16. Sau những năm tháng tin yêu, dành cả thanh xuân yêu anh, em không tiếc. Em chỉ tiếc mình đã yêu một người mà ngay từ khi bắt đầu đã phản bội em.

17. Sự phản bội khiến người ta không còn tin yêu, nhưng tình yêu đủ lớn vẫn khiến trái tim bạn loạn nhịp, yêu thương trở lại.

18. Đã từng tin yêu, đã từng coi nhau là tất cả. Nhưng vì một người đến sau mà đã khiến chúng ta trở thành người dưng.

19. Mặc dù người ta vẫn nói yêu bạn, vẫn vui vẻ mỉm cươi bên cạnh bên. Nhưng đằng sau, họ vẫn lừa dối bạn, vẫn yêu thương ai đó ngoài bạn.

20. Đừng yêu ai đó quá thật thà, sẽ có ngày họ phản bội bạn. Bạn sẽ đau đấy.

21. Tình yêu đối với những người luôn phản bội chỉ là trò đùa.

22. Nếu bạn đã biết người ấy phản bội, hãy dũng cảm buông tay. Bạn chỉ cần dũng cảm quay đi, giữ lây bản thân để vượt qua những tổn thương. Sẽ có người yêu thương và tin yêu bạn.

23. Khi người đã từ bỏ ta để đi theo một bóng dáng khác, khi ấy bạn hãy học cách đối diện với sự thật, dũng cảm đứng lên và vượt qua.

24. Bạn đã biết anh ta lừa dối bạn một lần. Đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu có lần tiếp theo, đó là do bạn quá dại khờ.

25. Đứng trước kẻ phản bội, bạn hãy ngẩng cao đầu và mỉm cười thật tươi. Dù sau đó, bạn phải đứng ở một góc khuất nào đó mà khóc thật to. Nhưng đó là cách trả thù xứng đáng nhất.

26. Đừng đổ lỗi cho người thứ ba phá hoại tình yêu của bạn. Nếu như trước đó bạn không tạo ra khoảng trống giữa hai người, người thứ ba không có cơ hội bước vào.

27. Trong tình yêu tay ba, không phân biệt ai đến trước, ai đến sau. Mà ai là người được người kia yêu nhiều nhất? người còn lại sẽ là người thứ ba.

28. Nỗi buồn lớn nhất không phải không có người bên cạnh. Mà nỗi buồn lớn nhất là có người vừa bước vào cuộc đời bạn nhưng lại trở thành người dưng ngay lập tức.

29. Nếu đã yêu ai đó bằng cả trái tim chân thành thì hãy giữ nó nguyên vẹn. Bởi người thứ nhất không cần, nhưng người thứ hai sẽ rất cần.

30. Bạn có thể không buồn khi bị lừa dối. Nhưng bạn buồn vì từ giờ không thể tin họ được nữa.

31. Bạn tha thứ cho người đã làm tổn thương bạn đó là món quà dành cho họ. Bạn dành sự lãng quên cho người làm tổn thương bạn, đó là món quà dành cho chính bạn.

Chùm stt buồn về đêm một mình cô đơn

Đêm là lúc cảm xúc lên ngôi, trong mỗi chúng ta hầu như ai cũng ẩn chứa một nỗi buồn không thể tỏ cùng ai. Khi màn đêm buông xuống, nỗi buồn, nỗi nhớ trong ta sẽ trỗi dậy mãnh liệt. Đó là khoảnh khắc ta được sống thật với chính mình. Đêm thật sự đáng sợ vì nó mang lại cho ta cảm giác cô đơn.

Những câu stt buồn về đêm khuya hay sẽ là phương pháp giúp bạn chia sẻ sự cô đơn của mình với người khác. Hãy cùng tham khảo dưới đây nhé!

1. Không biết từ bao giờ mình đã có thói quen thức khuya như thế này nhỉ.

2. Mấy nay trời nóng nực ghê. Một mình pha ly nước chanh lon ton lên sân thượng ktx. Tưởng đêm khuya thanh vắng ko có ai, chủ ý lên cho mát rồi vu vơ nghĩ lung tung chứ. Ai ngờ lại có người ngồi đàn ghita, trông cô đơn đến lạ. Thôi thì người ta một góc. Mình một góc vậy. Dù sao vẫn lời là được nghe ghita miễn phí.

3. Đêm khuya… Lặng lẽ cảm xúc mang tên ai đó… Hoặc có khi trống rỗng! Chỉ là thời gian và không gian quá tĩnh lặng. Thôi thúc ta phải suy nghĩ về những ngổn ngang. Tiếng lòng ai đâu hay!

4. Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa mang theo cả trái tim tôi đi mãi.

5. Nơi đồi núi phía xa, có một khe rãnh nhỏ, đều đã bị bao trùm bởi bóng đêm, vạn vật như bị bọc vào trong tấm vải đen.

6. Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại…Đêm khuya rồi…Chúc ai đó ngủ ngon!

7. Màn đêm sâu thẳm, ánh đèn thưa thớt, len qua khung cửa nhỏ, chăm chú nghe sẽ nghe được tiếng mưa rơi trên những khung cửa pha lê, giống như cây kim đâm thủng màn đêm tĩnh lặng.

8. Đêm dù thế nào cũng vẫn là đêm, sao thoát khỏi sự tĩnh mịch, sao tránh khỏi sự ưu thương, ảm đạm. Là đêm, là tịch mịch, là ưu thương, là đêm thê lương đến xót xa, không phải sao.

9. 80% những người thức khuya đều buồn, cô đơn hay nhớ về ai đó.

10. Đem đau thương cùng cô độc khắc lên trang giấy, trải qua thời gian cuối cùng cũng trở thành bia đá ẩn sâu nơi đáy lòng.

11. Đêm khuya lắm rồi. Chắc ai đó ở phương trời xa đã chìm vào giấc mộng ngọt ngào. Còn ta vẫn ở đây ngắm trăng, nhờ những vì sao mang đến cho ai đó những điều tuyệt vời nhất.

12. Trong màn đêm cô độc, quả nhiên vẫn không có cách nào cảm nhận được những bông pháo hoa rạng rỡ ban ngày. Mà ban ngày cũng chẳng thể chạm tới nỗi cô đơn trong màn đêm.

13. Đêm khuya lắm rồi nhưng sao tôi chẳng hề chợp mắt nổi? Dẫu cho cuộc sống quá bộn bề khiến tôi lạc lõng riêng mình tôi.

14. Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa mang theo cả trái tim tôi đi mãi.

15. Đêm khuya, nhạc du dương, tâm trạng con người là sự kết hợp có vẻ hoàn hảo của một bức tranh ảm đạm và cô đơn.

16. Nơi đồi núi phía xa, có một khe rãnh nhỏ, đều đã bị bao trùm bởi bóng đêm, vạn vật như bị bọc vào trong tấm vải đen.

17. Mình tôi lạc lõng giữa màn đêm tĩnh mịch. Chúng tôi là đôi bạn tri kỉ lắng nghe tâm sự hàng đêm.

18. Ban đêm cho ta cái quyền lợi được thả hồn vào dòng suy nghĩ miên man, được hưởng sự yên tĩnh do những trang sách đem lại, khẽ nở một nụ cười, mọi thứ rồi cũng sẽ bình ổn trở lại.

19. Đêm về là lúc ta sống thật với chính bản thân mình nhất. Ta làm những điều mình thích một cách điên loạn mà chẳng hề sợ ai chê cười.

20. Ta bầu bạn với màn đêm lạnh giá, để trút bầu tâm sự vào hư không. Ở ngoài kia ngột ngạt quá chui vào lánh tạm có được không.

22. Đêm là lúc bản thân sống thật nhất, tự nằm suy nghĩ lung tung, rồi khóc, rồi buồn cứ thế tràn về. Vì chỉ trong bóng tối, không ai có thể thấy sự yếu đuối của tôi cả.

23. Khóc một mình trong đêm mệt lắm người ơi. Hãy nhắm mắt lặng lẽ chìm vào giấc ngủ. Ngày mai ánh nắng rạng rỡ lại khiến ta mỉm cười.

24. Ở màn đêm có hai thứ rất quyến rũ. Đó là bóng tối và sự yên lặng. Bóng tối thì có thể che dấu rất nhiều thứ. Còn sự yên lặng thì có thể giết chết rất nhiều thứ.

25. Đêm đến chúc em ngủ ngon và nhiều giấc mơ đẹp, trái tim anh luôn nghỉ đến em dù em đã trao trái tim em cho người khác.

26. Nhiều đêm muốn đi về con phố xa. Nhiều đêm muốn quay về ngồi yên dưới mái nhà.

27. Đôi khi ngủ rồi, nhưng tay vẫn nắm chặt điện thoại để chờ tin nhắn của ai đó, Và vội nhận ra… mình là gì của người ta đâu mà đợi.

28. Đêm giật mình thấy lòng trống rỗng. Yêu thương đậm sâu rồi cũng phai màu.

29. Chắc cái cảm giác cô đơn một mình sẽ khiến một trái tim tổn thương, nhưng với tôi cô đơn một mình chính là người thân của tôi mỗi khi đêm về.

30. Cầu xin em, nếu trong một đêm ngẫu hứng, màn hình điện thoại của em hiện số của tôi, và em biết là tôi đang say, thì xin em đừng nhấc máy.

Trên đây là tuyển chọn loạt stt buồn về tình yêu và cuộc sống hay ý nghĩa nhất, chứa nhiều tâm sự, nhiều tình cảm mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đôi lần phải trải qua trong cuộc đời này. Thông qua những Stt buồn về cuộc sống và tình yêu, hi vọng mọi người sẽ sớm lấy lại thăng bằng, tìm được một kế hoạch một hướng đi riêng để không còn là những ngày tháng u uất, bế tắc. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc !

stt hay – Tags: stt buồn, stt tâm trạng

Xem thêm nhiều thông tin khác tại đây: Xem tại đây
soyncanvas hy vọng những thông tin này mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *